พร้อมสู้ต่อ! สื่อดัง เผย มาร์โก อเซนซิโอ ปฏิเสธการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

พร้อมสู้ต่อ! สื่อดัง เผย มาร์โก อเซนซิโอ ปฏิเสธการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด

มาร์กา ได้ออกมารายงานว่า มาร์โก อเซนซิโอ ได้ทำการปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา ทั้งที่ได้รับข้อเสนอจากทัพไก่เดือยทอง เนื่องจากต้องการที่จะอยู่พิสูจน์ตัวเอง กับทาง เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนใหม่ อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ต่อไป แม้ว่าจะยังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม เป็น 11 ตัวจริง ในฤดูกาล 2021-2022 แม้แต่เกมเดียวก็ตาม

ไก่กินแห้ว! สื่อดัง เผย มาร์โก อเซนซิโอ ปฏิเสธ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เลือกปักหลัก เรอัล มาดริด ต่อ

มาร์กา สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปน ได้ออกมารายงานว่า มาร์กาโก อเซนซิโอ กองหน้าสายเลือดกระทิงดุ วัย 25 กะรัต ของทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอจากทาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะต้องการปักหลักค้าแข้งในถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว ต่อไป แม้ว่าจะไม่มีการการันตีตำแหน่งตัวจริง ในการลงสนามก็ตาม

มาร์โก อเซนซิโอ ย้ายจาก เรอัล มายอร์กา มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2014 แต่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ ในช่วงปี 2016 ก่อนจะกลายมาเป็นกำลังสำคัญในแผงเกมรุกของทัพราชันชุดขาว ภายใต้การคุมทัพของ ซีเนดีน ซีดาน ร่วมกับ คาริม เบนเซม่า ซึ่งในฤดูกาล 2020-2021 เขาได้รับโอกาสลงไปมากถึง 48 เกม ทำไปได้ 7 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตาม การเข้ามาของ คาร์โล อันเชล็อตติ ทำให้ มาร์โก อเซนซิโอ ต้องตกที่นั่งลำบาก เพราะว่ากุนซือมากประสบการณ์สายเลือดอิตาเลียน นิยมชมชอบการใช้งาน แกเร็ธ เบล , เอเด็น อาซาร์ และ คาริม เบนเซม่า เป็นสามประสานในการลงเล่นเกมรุกมากกว่า และยังไม่เคยส่งกองหน้าสายเลือดกระทิงดุ วัย 25 กะรัต ลงสนามในฐานะ 11 ตัวจริงเลยแม้แต่เกมเดียว แถมยังมีข่าวว่า เขาอาจจะถูกปล่อยตัวออกจาก เรอัล มาดริด อีกด้วย

โดยทางด้านของ มาร์กา ได้ออกมารายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พยายามที่จะคว้าตัว มาร์โก อเซนซิโอ ไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงเกมรุก ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าทาง เรอัล มาดริด จะตอบรับข้อเสนอของทัพไก่เดือยทอง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น เนื่องจากตัวกองหน้าสายเลือดกระทิงดุ วัย 25 ต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเอง ในถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว ต่อไป

#เรอัลมาดริด #มาร์โกอเซนซิโอ #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ