นักเตะผีแดงยังคงไว้ใจโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

นักเตะผีแดงยังคงไว้ใจโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

จบกันไปอีกแล้วสำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษประจำฤดูกาล 2021-2022  นัดที่ 10 ของทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยในเกมการแข่งขันนัดนี้ พวกเขาต้องบุกไปเยือนบ้านของไก่เดือยทอง สเปอร์ส ซึ่งผลการแข่งขันจบลงตรงที่ทีมผีแดงสามารถเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ด้วยสกอร์ 0-3 ประตู นับว่าเป็นผลเกมการแข่งขันที่ดีเอามากๆ ภายหลังจากที่การแข่งขันในนัดที่ 9 ในสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผีแดงต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล  ในศึกวันแดงเดือดจะจบลงตรงที่สีแดงแพ้คาบ้านไปด้วยสกอร์ 0-5 ประตู ทำให้มีกระแสเรียกร้องจากแฟนบอลให้รีบปลดโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กับทีมผีแดง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมผีแดงในช่วงกลางฤดูกาล 2018-2019 ในช่วงเวลาที่ผลงานทีมย่ำแย่เขาใช้เวลายาวนานค่อยๆสร้างทีมขึ้นมาใหม่จนเริ่มมาออกดอกออกผลด้วยการพาทีมผีแดงจบฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษด้วยอันดับ 3 ในฤดูกาล 2019-2020 และจบอันดับ 2 ในฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมาซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ดีอย่างมากเมื่อดูจากอันดับตารางคะแนนอย่างไรก็ตามในฤดูกาล 2021 ถึง 2022 นี้ทั้งที่ทีมผีแดงทุ่มเต็มที่ ด้วยการดึงเอาทั้ง โรนัลโด้, ซานโช่ มาเสริมกองหน้าและราฟาเอล วาราน มาเสริมกองหลัง ทำให้แฟนบอลหวังจากฤดูกาลนี้กันมาก แต่แล้วทีมผีแดงจะมีปัญหาการคงมาตรฐานการเล่นให้สม่ำเสมอเอาไว้ไม่ได้หลายนัดที่น่าจะชนะก็ดันแพ้ง่ายๆโดยเฉพาะนัดที่ 9 ในพรีเมียร์ลีกแพ้หงส์แดงคาบ้าน 0-5 ประตู โชคยังดีที่ในเกมการแข่งขันนัดที่ 10 พรีเมียร์ลีกล่าสุดนี้ ก็สามารถเอาชนะไก่เดือยทองได้  0-3 ประตู ทำให้อาจช่วยยืดเวลาให้โอเล่กุนนาร์โซลชาร์ได้ทำทีมต่อไปมีสักหน่อย

ผีแดงยังคงเชื่อมั่นในผู้จัดการทีม

โดยล่าสุดมีข่าวใหม่เปิดเผยออกมาว่าแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวโจมตีว่านักเตะหลายคนก็ไม่พอใจกับแผนการเล่นและการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แต่ในความเป็นจริงแล้วนักเตะหลายคนในทีมยังเชื่อมั่นและศรัทธาในแผนการเล่นของผู้จัดการทีมคนนี้อยู่ โดยเฉพาะย้อนกลับไปในเกมการแข่งขันนัดที่ 9 ที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้ทีมหงส์แดงคาบ้านสิ่งแรกหลังจากการแข่งขันจบลง ที่นักเตะหลายคนทำ ส่งข้อความให้กำลังใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และเอ็ด วู้ดเวิร์ด เพื่อบอกให้รู้ว่านักเตะในทีมผีแดงยังคงเชื่อมั่นในตัวผู้จัดการทีมคนนี้อยู่ 

และนี่เองก็เป็นประเด็นสำคัญที่แฟนบอลผีแดงคงต้องติดตามกันต่อไปอย่างใกล้ชิดในทุกสัปดาห์ว่า โอเล่กุนนาร์ โซลชาร์ จะมีโอกาสคุมทีมฟุตบอลทีมนี้ไปจนสิ้นสุดฤดูกาลแข่งขันปัจจุบันหรือไม่

#ผีแดง #แมนยู #ข่าวกีฬาฟุตบอล 

บทความน่าสนใจ