ต้องหาเพิ่ม! เชลซี ให้ความสนใจ อัตติลา ซาไล ปราการหลังตัวเก่งของ เฟเนร์บาเช่

ต้องหาเพิ่ม! เชลซี ให้ความสนใจ อัตติลา ซาไล ปราการหลังตัวเก่งของ เฟเนร์บาเช่

ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า ทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กำลังให้ความสนใจในตัวของ อัตติลา ซาไล ปราการหลังชาวฮังการี ของ เฟเนร์บาเช่ เนื่องจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรส คริสเตนเซ่น กำลังจะหมดสัญญาหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2021-2022 แถมการต่อสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่มีความชัดเจนแต่อย่างใด นั่นทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล จำเป็นต้องมองหาปราการรายใหม่เข้ามาเพิ่ม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว

ฟอร์มถูกใจ! เชลซี แอบเหล่ อัตติลา ซาไล หลังกำลังมองหาปราการหลังรายใหม่

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ อัตติลา ซาไล ปราการหลังดีกรีทีมชาติฮังการี วัย 23 กะรัต ของ เฟเนร์บาเช่ และอาจจะพิจารณาคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2022 เนื่องจากพวกเขามีความเสี่ยงที่จะเสียทั้ง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรส คริสเตนเซ่น หลังจบฤดูกาล 2021-2022

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรส คริสเตนเซ่น สองปราการหลังคนสำคัญของ เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ โธมัส ทูเคิ่ล กำลังจะหมดสัญญาในช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2022 แถมการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด นั่นทำให้ทัพสิงโตน้ำเงินคราม จำเป็นต้องมองหาตัวเลือกเพิ่มเติม ถ้าหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ซึ่งเป้าหมายที่พวกเขากำลังจับตามองอยู่ ก็คือ อัตติลา ซาไล นั่นเอง

ซึ่งทางด้านของ อัตติลา ซาไล ถือเป็นหนึ่งในปราการหลังที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ทีมชาติฮังการี ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ซึ่งถึงแม้ว่าจะตกรอบแรก แต่ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วทุกสารทิศ ส่วนผลงานในระดับสโมสรกับ ฟาเนร์บาเช่ ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน หลังลงสนามครบถ้วยทุกนาที ตลอดทั้ง 16 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ ในฤดูกาล 2021-2022 ทำเอา เชลซี สนใจเป็นอย่างมาก

โดยทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า เชลซี กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาเรื่องการคว้าตัว อัตติลา ซาไล มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ของปี 2022 ซึ่งทาง เฟเนร์บาเช่ ได้ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ที่ราว 17 ล้านปอนด์ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความคืบหน้าในการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ อันโตนิโอ คอนเต้ และ อันเดรส คริสเตนเซ่น ว่ามากหรือน้อยเพียงใด

#เชลซี #เฟเนร์บาเช่ #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ