ถูกไปไหม! ลิเวอร์พูล พร้อมขาย นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว ถ้าได้ 10 ล้านปอนด์

ถูกไปไหม! ลิเวอร์พูล พร้อมขาย นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ในตลาดซื้อขายนักเตะ

เชื่อว่าบรรดาแฟนบอลของทัพหงส์แดง คงจะเสียใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะปล่อยตัว นาธาเนียล ฟิลิปส์ ออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ เนื่องจากปราการหลังจอมลุย ต้องการโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และก็กำลังได้รับความสนใจจากทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่ด้วย

ถามจริง! สื่อดัง เผย ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ถ้าหากได้รับข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์

เดอะ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะทำการปล่อยตัว นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ปราการหลังจอมลุยสายเลือดผู้ดี วัย 24 กะรัต ออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ หลังมีกระแสข่าวลือออกมาว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยากจะได้ตัวไปร่วมทีมเป็นอย่างมาก

นาธาเนียล ฟิลลิปส์ แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ในช่วงฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา หลังเขาสามารถก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ปราการหลังตัวหลักให้กับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยม ในช่วงบรรดาตัวหลักบาดเจ็บ ก่อนจะต้องกลายสถานะเป็นเพียงตัวสำรองอีกครั้ง ในฤดูกาล 2021-2022 ซึ่งเขาเป็นเพียงตัวเลือกลำดับที่ 5 รองจาก เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ , โจแอล มาติป , อิบราฮิม่า โกนาเต้ และ โจ โกเมซ และเพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น

นั่นทำให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยากจะได้ตัว นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ไปเสริมความแข็งแกร่งในแผงเกมรับ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม หลัง เคิร์ท ซูม่า และ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ต่างประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ จนต้องพักรักษาตัวยาวนานหลายเดือนทั้งคู่ ซึ่ง เดวิด มอยส์ ก็มั่นใจเป็นอย่างมาก เขาจะสามารถอุดรอยรั่วในเกมรับของทัพขุนค้อน ได้อย่างแน่นอน หลังเคยเห็นฟอร์มการเล่นในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา กับทาง ลิเวอร์พูล แล้ว

โดยทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการเก็บ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ เอาไว้เป็นเพียงตัวสำรองในถิ่นแอนฟิลด์ และตัวเขาก็ต้องการโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความก้าวหน้าบนเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งทัพหงส์แดง ไม่ได้ขัดข้องอะไร และพร้อมจะปล่อยตัวเขาออกไปในราคา 10 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาที่ทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายแบบไม่มีปัญหา ถ้าหากอยากจะได้ตัวจริงๆ

#ลิเวอร์พูล #หงส์แดง #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ