เรื่องของอนาคต! วิลเลียม ซาลิบา ปฏิเสธที่จะพูดเรื่องการกลับไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อลในฤดูกาลหน้า

วิลเลียม ซาลิบา ปฏิเสธที่จะพูดเรื่องการกลับไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อลในฤดูกาลหน้า

ยังคงปิดปากเงียบสนิท ไม่พูดไม่จาอะไรทั้งสิ้น สำหรับ วิลเลียม ซาลิบา ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส วัย 20 กะรัต หลังเขาปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องการย้ายกลับไปบัญชาการเกมรับให้กับ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นต้นสังกัดที่แท้จริง ในฤดูกาล 2022-2023 เนื่องจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ระหว่างย้ายมาค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยสัญญายืมตัว จนมีกระแสข่าวลือออกมาว่า มิเกล อาร์เตต้า อยากจะดึงตัวกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง

ยังไม่ใช่ตอนนี้! วิลเลียม ซาลิบา ปัดตอบเรื่องการย้ายไปบัญชาการเกมรับให้กับ อาร์เซน่อล ในอนาคต

วิลเลียม ซาลิบา ปราการหลังดาวรุ่งอนาคตไกลสายเลือดน้ำหอม วัย 20 กะรัต ของ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ปฏิเสธการตอบคำถามเกี่ยวกับการย้ายกลับไปค้าแข้งให้กับ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดที่แท้จริง ในฤดูกาล 2022-2023

หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างการยืมตัว จนได้รับความสนใจจากทาง มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งเขาก็ไม่มีปฏิกิริยาใดๆ เพราะต้องการปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

วิลเลียม ซาลิบา ยังไม่เคยลงสัมผัสเกมอย่างเป็นทางการ ให้กับ อาร์เซน่อล เลยแม้แต่เกมเดียว ทั้งที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตั้งแต่ช่วงปี 2019 นั่นทำให้เขาตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยสัญญายืมตัว

เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งปราการหลังดาวรุ่งอนาคตไกลสายเลือดน้ำหอม วัย 20 กะรัต สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเกินคาด

สถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นหัวใจสำคัญในแผงเกมรับของ โอลิมปิก มาร์กเซย ได้อย่างเต็ม และได้รับโอกาสลงสนามมากถึง 21 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ แถมยังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมที่ช่วยให้ต้นสังกัดเสมอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยสกอร์ 0-0 เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา จัดการบรรดาแนวรุกระดับโลก ได้แบบอยู่หมัด จนมีกระแสข่าวลือออกมาว่า มิเกล อาร์เตต้า อยากจะได้ตัวกลับไปช่วย อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า

โดยทางด้านของ วิลเลียม ซาลิบา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมยังไม่อยากพูดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องที่มันยังมาไม่ถึง ผมยังคงมีสัญญากับทาง อาร์เซน่อล แต่ตอนนี้ ผมเป็นนักเตะของ โอลิมปิก มาร์กเซย และผมก็มีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้ลงเล่นที่นี่ ผมจะทุ่มเททุกอย่างทุกอย่างให้กับทีม และหวังว่าพวกเราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

#อาร์เซน่อล #ปืนใหญ่ #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ