อยากย้ายก็เชิญ! ราล์ฟ รังนิก ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่มีทางง้อ พอล ป็อกบา อย่างแน่นอน

ราล์ฟ รังนิก ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่มีทางง้อ พอล ป็อกบา อย่างแน่นอน

ต้องยอมรับเลยว่า มีความเด็ดขาดเป็นอย่างมาก สำหรับ ราล์ฟ รังนิก กุนซือใหญ่ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเขาได้ออกมายืนยันว่า จะไม่ขวางทาง พอล ป็อกบา ถ้าหากต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะเขาไม่ต้องการที่จะง้อนักเตะให้ต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้ว่ากองกลางชาวฝรั่งเศส จะเหลือสัญญากับทางต้นสังกัดอีกเพียงแค่ไม่กี่เดือน และกำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลากหลายสโมสรก็ตาม

ไม่จำเป็นต้องง้อ! ราล์ฟ รังนิก ไม่ขวางทาง หาก พอล ป็อกบา ต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ราล์ฟ รังนิก กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาจะไม่ง้อให้ พอล ป็อกบา กองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 28 กะรัต ให้ทำการจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอน และจะไม่ขวางทางถ้าหากนักเตะต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลง

พอล ป็อกบา กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2022 และยังไม่วี่แววที่จะตอบตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดแต่อย่างใด แม้ว่าทางทัพปีศาจแดง จะพยายามเดินหน้าเจรจาเรื่องดังกล่าว มาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาล 2020-2021 แล้วก็ตาม นั่นทำให้หลายฝ่ายออกมาคาดการณ์ว่า เขาจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์

หลังได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด , บาร์เซโลนา , ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอล ถึงความไม่ทุ่มเทยามลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในระยะหลัง ซึ่งดูเหมือนว่า ราล์ฟ รังนิก ก็สามารถสัมผัสได้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเขายืนยันว่า จะไม่ทางง้อให้กองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 28 กะรัต ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอน ถ้าหากนั่นไม่ได้มาจากความต้องการของนักเตะ

โดยทางด้านของ ราล์ฟ รังนิก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ถ้าหาก พอล ป็อกบา ไม่ต้องการลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในระยะยาว มันก็คงจะเป็นเรื่องที่ไม่ต้องถูกต้อง ที่ผมจะไปง้อให้เขาตอบตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เรื่องแบบนี้ไม่สามารถบังคับฝืนใจกันได้ และผมก็เข้าใจสิ่งนั้นเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ผมจะยินดีถ้าหากเขาอยู่กับเราต่อไป

#แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด #ป็อกบา #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ