ขาดไม่ได้! วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ยกย่อง ดาบิด เด เคอา เป็นนักเตะที่สำคัญที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ยกย่อง ดาบิด เด เคอา สำคัญที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อวยกันเองซะแล้ว สำหรับบรรดาแข้งแห่งทัพปีศาจแดง เมื่อทางด้านของ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังชาวสวีเดน ได้ออกมากล่าวยกย่อง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ว่านี่ถือเป็นนักเตะระดับโลก และเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความสำคัญมากที่สุด ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถขาดไปได้เลยแม้แต่เกมเดียว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการเสียประตูได้หลายต่อหลายครั้ง

อวยกันเอง! วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ชม ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูระดับโลก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขาดไม่ได้

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังดีกรีทีมชาติสวีเดน วัย 27 กะรัต ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน วัย 31 กะรัต ที่เป็นเพื่อนร่วมทีม ว่านี่ถือเป็นนักเตะระดับโลก ที่มีความสำคัญอย่างมากในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทีมของเขาจะไม่สามารถขาดไปได้เลยแม้แต่เกมเดียว

ดาบิด เด เคอา ยึดตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับคืนมาจาก ดีน เฮนเดอร์สัน อีกครั้ง หลังเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนทางกับฟอร์มการเล่นของต้นสังกัดในแรกที่ตกต่ำลงอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ทัพปีศาจแดง รอดพ้นจากการเสียประตูได้หลายต่อหลายครั้ง จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม การันตีด้วยรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของสโมสร จากการโหวตของแฟนบอล

ซึ่งผลงานที่ดีขึ้นในช่วงหลัง นับตั้งแต่ ราล์ฟ รังนิก ก้าวเข้ามาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนหนึ่งก็มาจากความยอดเยี่ยม ดาบิด เด เคอา หลังเก็บคลีนชีตได้ถึง 2 เกมติดต่อกัน ทั้งเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ด้วยสกอร์ 1-0 และ เกมที่บุกไปเอาชนะ นอริช ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1-0 ถึงขนาดที่ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่เป็นเพื่อนร่วมทีม ต้องออกมากล่าวยกย่องถึงฟอร์มการเล่น แถมยังยกให้เขาเป็น 1 ใน 3 ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย

โดยทางด้านของ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว การมี ดาบิด เด เคอา เป็นผู้รักษาประตู ทำให้ผมรู้สึกอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก และอาจจะเป็นผู้รักษาประตูดีที่สุดในโลก เขาช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมามีผลงานที่ดีอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นบอลด้วยเท้า การเตะเปิดเกม หรือการป้องกันประตู เขาก็สามารถทำได้อย่างดีทั้งหมด

#แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด #แมนยู #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ