ใจเย็นยังไม่จบเกม เมอร์ฟี่ บอก ลิเวอร์พูล ยังไม่หมดหวังได้แชมป์ในปีนี้

ใจเย็นยังไม่จบเกม เมอร์ฟี่ บอก ลิเวอร์พูล ยังไม่หมดหวังได้แชมป์ในปีนี้

สำหรับแฟนบอลที่ติดตามข่าวกับเรา น่าจะได้อ่านไปแล้วถึงทีมฟุตบอลที่น่าจะมีโอกาสคว้าแชมป์ได้มากที่สุดในขณะนี้นั้นก็คือ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกที่ในปัจจุบันสามารถขึ้นนำอันดับต้นของตารางได้สำเร็จ ด้วยคะแนน 56 คะแนน

ในขณะที่อันดับ 2 เป็นของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ไล่ตามมาแบบห่าง ๆ 45 คะแนน เมื่อมองดูแล้วคะแนนต่างกันมากถึง 11 คะแนน มันทำให้แฟนบอลและคนในวงการฟุตบอลมากมายต่างก็ฟันธงไปแล้วว่าแชมป์ลีกปีนี้น่าจะตกเป็นของเรือใบสีฟ้าเจ้าเดิมแน่นอนแล้ว เพราะไม่มีทางเลยที่ทีมเรือใบสีฟ้าจะพลาดจนเสียระยะ 11 แต้ม ที่มี

แดนนี่ เมอร์ฟี่ คิดอย่างไรกับลิเวอร์พูล

แดนนี่ เมอร์ฟี่ เป็นอีกหนึ่งอดีตนักเตะชื่อดังของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล โดยเขาเป็นนักเตะชาวอังกฤษที่เล่นในตำแหน่งกองกลาง ซึ่งเคยเล่นกับทีมฟุตบอลชื่อดังหลายทีมด้วยกัน อาทิ ลิเวอร์พูล,ทอง สเปอร์ส และฟูแล่ม เป็นต้น และมีผลงานการพาทีมลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ เอฟเอคัพในฤดูกาล 2000-2001 ลีกคัพ 2000-2001 และ 2002-2003 คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ปี 2001 เป็นต้น จึงทำให้มีแฟนบอลหลายคนยังรู้จักชื่อของเขามากไม่แพ้นักเตะคนอื่น

โดยล่าสุดหลังจากมีคนไปสอบถามถึงความเห็นของเขาถึงผลการแข่งขันลีกในตอนนี้ด้วย โดยเขาได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับความฝันที่ลิเวอร์พูลจะสามารถขึ้นนำเรือใบสีฟ้าและคว้าแชมป์มาให้ในฤดูกาลนี้ สรุปได้ว่า ในช่วงเวลานี้ลิเวอร์พูลกำลังสามารถกลับมาแข่งขันได้ในแบบของตัวเองแล้ว และฟอร์มการเล่นก็ดีเอามาก ๆ เกินผลการแข่งขันไปอีกต่างหาก แต่ก็แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่มองว่ายอมล่นได้แย่แต่ชนะมาก ๆ เข้าไว้จะดีหว่าไหม การจะทำคะแนนไล่ตามทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลานี้ เมื่อดูจากคะแนนที่พวกเขานำไปมากขนาดนั้นมันเหมือนกับเราต้องไปปีกเขาเอฟเวอร์เรสต์กันเลย อย่างไรก็ตาม ก็เคยมีคนพิชิตยอดเขานั้นมาแล้วนี้น่า

หากจะมองย้อนไปแล้วในรอบหลายปีที่ผ่านมา ก็มีเพียงทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล นี้ละ ที่สามารถชิงตำแหน่งแชมป์จากเรือใบสีฟ้ามาแล้ว ดังนั้น พวกเขาก็สมควรจะมีความเชื่อมั่นมากกว่านี้ว่าจะสามารถแย่งแชมป์จากทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้อีกครั้งแน่นอน โดยตามกำหนดการแข่งขันแล้วลิเวอร์พูลแข่งไปแล้ว 21 นัด ในขณะที่เรือใบสีฟ้าแข่งไปแล้ว 22 นัด ทำให้หงส์แดงยังเหลือการแข่งอีกหลายนัดให้ไล่ตามทัน

#ลิเวอร์พูล #หงส์แดง #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ