เตรียมเงินไว้เลย!!!เบิร์นลี่ย์ไม่คิดปล่อยทาร์คอฟสกี้ให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถูก ๆ

เตรียมเงินไว้เลย!!!เบิร์นลี่ย์ไม่คิดปล่อยทาร์คอฟสกี้ให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถูก ๆ

สถานะการข่าวล่าสุด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมเศรษฐีทีมใหม่ที่พยายามเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ แนวรับของทีมเบิร์นลี่ย์ในตลาดเดือนมกราคมนี้ แต่พวกเขาน่าจะต้องจ่ายในราคาที่แพงหูฉี่ สาเหตุเพราะเบิร์นลี่ย์ไม่อยากมอบอาวุธให้กับทีมที่อยู่ในกลุ่มดิ้นรนหนีตกชั้นเช่นเดียวกัน แต่ถึงอย่างไรก็ดีหากสาลิกายอมจ่ายหนักเบิร์นลี่ก็พร้อมปล่อย

วัดใจ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กับนักเตะที่เหลือสัญญาแค่ 6 เดือน จะยอมโดนโก่งราคาหรือไม่

ปราการหลังจอมแกร่งวัย 29 ปี เหลือสัญญาเพียงแค่ 6 เดือนสุดท้ายเท่านั้นในถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ นั่นหมายความว่าทัพเดอะ คลาเร็ตส์มีความเสี่ยงสูงที่จะเสียทาร์คอฟไปแบบไร้ค่าตัว หากไม่ลงมือทำอะไรสักอย่างในตลาดรอบนี้ ในเวลาเดียวกันกับที่สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมที่มีเงินพร้อมทุ่มซื้อนักเตะเพื่อมาเสริมทีมสำหรับการดิ้นรนเฮือกสุดท้ายเพื่อเอาตัวรอดในเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทำให้ดีลนี้อาจจะมีการโก่งราคาเกิดขึ้น

เบิร์นลี่ย์ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอสำหรับ ทาร์คอฟสกี้ ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีข่าวลือกับนักเตะมากที่สุด ขณะที่เวสต์ แฮม ยูไนเต็ดก็กำลังพิจารณาปราการหลังรายนี้เป็นทางเลือกมาช่วยทดแทนแนวรับที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้อยากได้เขาด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้นแค่เพียงจบฤดูกาลนี้ ทำให้ทีมสาลิกาน่าจะมีภาษีดีที่สุดสำหรับดีลนี้ รวมทั้งน่าจะเป็นทีมที่จะทำให้เบิร์นลี่ย์สามารถทำกำไรได้

ปัญหาอย่างหนึ่งที่อาจทำให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หนักใจคือพวกเขาจำเป็นต้องยื่นข้อเสนอก้อนโตหากหวังโน้มน้าวใจให้เบิร์นลี่ย์ยอมขายนักเตะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันสาลิกาดงเพิ่งเซ็นสัญญา คริส วู้ด กองหน้าจากทัพเดอะ คลาเร็ตส์ไปในเดือนนี้เช่นเดียวกัน วู้ด ย้ายไปเล่นในถิ่นไทน์ไซด์หลังจากสาลิกาดง ทุ่มเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์เทียบเท่าค่าฉีกสัญญา โดยแหล่งข่าวยังระบุว่าเบิร์นลี่ย์ไม่พอใจนักที่ต้องขายหัวหอกคนสำคัญให้กับคู่แข่งที่ต้องหนีตกชั้นโดยตรง

นั่นทำให้การปล่อยอีกหนึ่งนักเตะคนสำคัญของทีมให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเป็นเรื่องเสียหายต่อ ฌอน ไดค์ และเบิร์นลี่ เพราะฉะนั้นพวกเขาจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ดังกล่าวหรือถึงแม้ว่าจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ยอมที่จะเสียไปโดยทำกำไรให้กับสโมสรให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และที่สำคัญหากปล่อยเรื่องนี้ให้คาราคาซังไปจนวันใกล้ปิดตลาดจะยิ่งส่งผลเสียเพราะหากพวกเขาเสียปราการหลังคนสำคัญไปจริง ๆ จะหาตัวแทนมาทันได้อย่างไร

#นิวคาสเซิลยูไนเต็ด #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวกีฬาวันนี้

บทความน่าสนใจ