ยังนิ่งอยู่! เดวิด มอยส์ ไม่ซีเรียส แม้ ดีแคลน ไรซ์ ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เดวิด มอยส์ ไม่ซีเรียส แม้ ดีแคลน ไรซ์ ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

หัวใจแข็งแกร่งราวกับหินผา สำหรับ เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ของทัพขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังเขายืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกซีเรียสแต่อย่างใด ที่ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับชาวอังกฤษ ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ เพราะมองว่านี่เป็นเพียงเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล แถมทางต้นสังกัดก็ยังเป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบอยู่ดี เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันยังเหลืออีกราว 3 ปีครึ่ง สวนทางกับความคิดเห็นของแฟนบอลอย่างสิ้นเชิง

เรื่องปกติ! เดวิด มอยส์ ยืนยัน ดีแคลน ไรซ์ ไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ใช่เรื่องใหญ่

เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ชาวสกอตแลนด์ ของทัพขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า ตัวเขาไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับการที่ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 24 กะรัต ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันยังเหลืออีกราว 3 ปีครึ่ง แถมทางต้นสังกัดก็ยังเป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบในการเจรจาอยู่แล้ว นี่จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่อย่างใด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ต้องการขาย ดีแคลน ไรซ์ ออกจากทีม และได้ปฏิเสธข้อเสนอของบรรดายักษ์ใหญ่ร่วมลีกตลอด พร้อมทั้งพยายามดำเนินการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางกองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 24 กะรัต มาตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาล 2020-2021 แต่เหมือนทุกอย่างจะไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด เพราะนักเตะยังคงปฏิเสธข้อเสนออย่างต่อเนื่อง นับเป็นหนที่ 3 เข้าไปแล้ว แม้ข้อเสนอในหนล่าสุด จะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยมากถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ ก็ตาม

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้บรรดาแฟนบอลของทัพขุนค้อน มีความกังวลใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่ต้องการเสียนักเตะที่ดีที่สุดออกจากทีม สวนทางกับ เดวิด มอยส์ ที่ไม่ได้กังวลใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของ ดีแคลน ไรซ์ ยังเหลือถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2025 หรือราว 3 ปีครึ่ง นั่นหมายความว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงเป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบในการเจรจาอยู่ นี่จึงไม่ใช่ใหญ่ที่ต้องกังวลใจแต่อย่างใด

โดยทางด้านของ เดวิด มอยส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมชื่นชอบ ดีแคลน ไรซ์ เป็นอย่างมาก และไม่เคยคิดจะขายเขาออกจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่อย่างใด การที่เขาปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลใจแต่อย่างใด มันเป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกทีม สิ่งสำคัญ ก็คือ เรายังเหลือสัญญากับนักเตะมากถึง 3 ปีครึ่ง ซึ่งมันเป็นระยะเวลานานมากทีเดียว และอะไรก็สามารถได้ในช่วงเวลาเหล่านั้น

#เวสต์แฮมยูไนเต็ด #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ