ต้องเต็มที่! เจอร์เก้น คล็อปป์ กระตุ้น ลิเวอร์พูล ต้องสู้เหมือนกับทีมหนีตกชั้น

ต้องเต็มที่! เจอร์เก้น คล็อปป์ กระตุ้น ลิเวอร์พูล ต้องสู้เหมือนกับทีมหนีตกชั้น

มุ่งมั่นเหลือเกิน สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังเขาได้ออกมากระตุ้นให้บรรดาแข้งหงส์แดง พยายามเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้มากที่สุดในทุกเกมที่ยังเหลืออยู่ และจะต้องต่อสู้อย่างเต็มที่ ให้เหมือนกับทีมที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น ถ้าหากต้องการที่จะประสบความสำเร็จ คว้า 4 แชมป์ ในฤดูกาล 2021-2022 หลัง ลิเวอร์พูล ยังคงอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง และได้คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยคาราบาว คัพ ไปครองเรียบร้อยแล้ว

เพื่อ 4 แชมป์! เจอร์เก้น คล็อปป์ เร้า ลิเวอร์พูล ต้องสู้แบบทีมหนีตกชั้น หากหวังประสบความสำเร็จ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน ของทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมากระตุ้นให้ลูกทีมพยายามต่อสู้อย่างเต็มที่ เหมือนกับทีมที่กำลังอยู่ระหว่างการดิ้นรนหนีตกชั้น เพื่อที่จะได้เค้นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา หลังพวกเขากำลังมีลุ้นคว้าแชมป์ 4 รายการ ในฤดูกาล 2021-2022 ซึ่งสำเร็จไปแล้ว 1 รายการ นั่นก็คือ ฟุตบอลถ้วยคาราบาว คัพ

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ในฤดูกาล 2021-2022 เพราะนอกจากจะสามารถเอาชนะ เชลซี และคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยคาราบาว คัพ มาครองได้สำเร็จแล้ว ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ที่เหลืออีก 3 รายการด้วย ไม่ว่าจะเป็น แชมป์พรีเมียร์ลีก ที่กำลังรั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่นำเป็นจ่าฝูง อยู่เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น

แชมป์ฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ ที่ผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ และรอพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับสำคัญ รวมถึง แชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่ผ่านเข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ และรอพบกับ เบนฟิก้า ซึ่งก็น่าจะสามารถผ่านได้แบบไม่มีปัญหา นั่นทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลุกเร้าให้ลูกทีมพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ในทุกเกมที่ยังเหลือของฤดูกาล 2021-2022 เพราะหวังจะพา ลิเวอร์พูล กวาดถ้วยแชมป์ทุกรายการ

โดยทางด้านของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ถ้าหากเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ทุกอย่างก็ต้องจบลง ดังนั้นผมจึงอยากจะให้นักเตะทุกคนพยายามลงเล่นให้เหมือนกับเรากำลังดิ้นรนหนีตกชั้น เพราะทุกมันมีความหมายมาก เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างเป็นแบบนี้ ผมก็ไม่ปิดบังความตั้งใจที่จะพาทีมคว้าแชมป์ทุกรายาการมาครอง นั่นเป็นเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล ต้องการให้มันเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้

#ลิเวอร์พูล #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ