ร่วมแจมด้วย! เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมคว้าตัว โนอา ลัง เสริมประสิทธิภาพเกมรุก

ร่วมแจมด้วย! เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมคว้าตัว โนอา ลัง เสริมประสิทธิภาพเกมรุก

ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมอีกคนหนึ่งของโลกลูกหนัง ณ เวลานี้ สำหรับ โนอา ลัง แนวรุกริมเส้นชาวเนเธอร์แลนด์ วัย 22 กะรัต ของ คลับ บรูช หลังมีรายงานจาก เดลี เมล์ ออกมาว่า เขากำลังได้รับความสนใจจากทางทัพขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่อยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เช่นเดียวกับทั้ง เอซี มิลาน , อาร์เซน่อล และ เซบีญ่า ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของเขาอยู่อย่างใกล้ชิด

เนื้อหอมจัด! เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมล่าสุด สนใจคว้า โนอา ลัง เติมเกมรุกริมเส้น

เดลี เมล์ สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนผู้ดี ได้ออกมารายงานว่า ทัพขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ โนอา ลัง แนวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 24 กะรัต ของ คลับ บรูช และต้องการคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพวกเขาจะต้องแข่งขันกับบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป ที่อยากจะตัวไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

โนอา ลัง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังกดไปถึง 7 ประตู พร้อมทำอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 31 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการให้กับ คลับ บรูช แถมยังมีโอกาสแสดงฝีเท้าบนเวทียูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก อีกด้วย ซึ่งเขาสามารถป่วนปั่นแนวรับของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แอร์เบ ไลป์ซิก จนเสียกระบวนไปหมด จนตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้น มีชื่อของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย

แม้ทาง คลับ บรูช ยังจะมีสัญญาผูกมัดกับทาง โนอา ลัง อีก 3 ปี ยาวไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2025 แต่เขาก็ไม่สามารถรั้งตัวนักเตะเอาไว้กับทีมได้อีกแล้ว และพร้อมจะปล่อยแนวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 22 กะรัต ไปค้าแข้งกับทีมที่ใหญ่กว่า ถ้าหากรับข้อเสนอที่น่าสนใจ ซึ่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอง พร้อมจะเข้าร่วมวงแย่งชิงตัวเขามาร่วมทีมอยู่แล้ว แม้คู่แข่งจะเป็นยักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป ก็ตาม

โดยทางด้านของ เดลี เมล์ ได้ออกมารายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายเงินกว่า 30 ล้านยูโร ให้กับ คลับ บรูช ที่คว้าตัว โนอา ลัง มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่งานของทัพขุนค้อน ไม่ง่ายเอาเสียเลย เพราะคู่แข่งของพวกเขา ประกอบไปด้วย เอซี มิลาน , เซบีญ่า และ อาร์เซน่อล แถมตัวนักเตะก็อยากจะย้ายไปค้าแข้งบนเวทีลาลีกา สเปน มากกว่าเวทีพรีเมียร์ลีก อีกต่างหาก

บทความน่าสนใจ