เติมความเก๋า! ฟูแล่ม พร้อมอ้าแขนรับ เนมันย่า มาติช หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เติมความเก๋า! ฟูแล่ม พร้อมอ้าแขนรับ เนมันย่า มาติช หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นับเป็นการเสริมทัพที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เมื่อทางด้านของ เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมารายงานว่า ทัพเจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ที่กำลังจะเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาสู่เวทีพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2022-2023 ต้องการที่จะคว้าตัว เนมันยา มาติช กองกลางประสบการณ์สูงชาวเซอร์เบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังเขากำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงเดือนมิถุนายน ที่กำลังจะมาถึง

พร้อมอ้าแขนรับ! ฟูแล่ม เล็งคว้าตัว เนมันย่า มาติช หวังใช้ประสบการณ์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยพาทีมอยู่รอด

เดอะ เทเลกราฟ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพเจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ที่กำลังจะเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาสู่เวทีพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2022-2023 กำลังให้ความสนใจในตัวของ เนมันย่า มาติช กองกลางมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติโครเอเชีย วัย 33 กะรัต ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต้องการคว้าตัวเขามาร่วมทีม แบบไม่มีค่าตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังหวังจะใช้ประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลระดับสูง ช่วยให้ทีมอยู่รอดปลอดภัยบนลีกสูงสุด

เนมันย่า มาติช ทำไป 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 23 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ แบ่งเป็นการลงสนามในฐานะ 11 ตัวจริง ถึง 16 เกม ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2021-2022 ซึ่งนี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้าย ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว หลังเขาประกาศว่าจะย้ายออกจากทัพปีศาจแดง เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และจะเป็นการย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

นั่นทำให้ เนมันยา มาติช ตกเป็นข่าวพัวพันกับ อาร์แอส โรม่า อย่างหนัก หลัง โจเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายเก่าสมัยคุม เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองกลางรายใหม่อยู่ และเขาก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่นอกจากทัพหมาป่าแห่งกรุงโรม แล้ว ก็ยังมี ฟูแล่ม ที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติโครเอเชีย วัย 33 กะรัต เช่นเดียว หลังพวกเขากำลังมองหาดาวเตะประสบการณ์สูง ไปประคับประคองแข้งอายุในทีม

โดยทางด้านของ เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมารายงานว่า ฟูแล่ม เตรียมติดต่อไปยัง เนมันย่า มาติช เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาปักหลักค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีก ต่อไป หลังพวกเขาพร้อมจะมอบสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ ให้พิจารณา ซึ่งเป็นตัวเลขที่มากกว่า อาร์แอส โรม่า อยู่พอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งนี่ถือเป็นโอกาสดี ที่เขาจะได้ย้ายกลับไปใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ เคยเล่นให้กับ เชลซี เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ