มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เปรย อาจดึงนักเตะประสบการณ์สูง มาเสริมแกร่งให้ ยูเวนตุส

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เปรย อาจดึงนักเตะประสบการณ์สูง มาเสริมแกร่งให้ ยูเวนตุส

จะไหวไหม! มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เปรย อาจดึงนักเตะประสบการณ์สูง มาเสริมแกร่งให้ ยูเวนตุสบรรดาแฟนบอลของทัพไอ้ม้าลาย น่าจะรู้สึกเซ็งไม่น้อย เมื่อทางด้านของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้ออกมาเปรยว่า เขาอาจจะดำเนินการคว้าตัวนักเตะประสบการณ์สูง เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ยูเวนตุส ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อประคับประคองทีม หลังผลงานของทีมในฤดูกาล 2021-2022 จะเป็นไปอย่างน่าผิดหวัง แต่เหมือนว่าสิ่งที่เขาจะลงมือทำนั้น ไม่ค่อยจะถูกใจบรรดาแฟนบอลสักเท่าไรนัก

เสริมความเก๋า! มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เล็งดึงแข้งมากประสบการณ์ ช่วยประคับประคอง ยูเวนตุส

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือใหญ่ชาวอิตาลี ของทัพไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขามีความคิดที่จะดึงตัวแข้งมากประสบการณ์ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังผลงานในฤดูกาล 2021-2022 ที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปนั้น เป็นไปอย่างน่าผิดหวัง แถมยังต้องเสียนักเตะแกนหลักออกจากทีมหลายรายเลยทีเดียว

ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทัพของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มีผลงานที่ไม่ค่อยจะน่าประทับใจสักเท่าไรนัก หลังจอดป้ายเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ของการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ด้วยการพ่ายแพ้ให้กับ บียาร์เรอัล , เป็นรองแชมป์ฟุตบอลถ้วยโคปปา อิตาเลีย ด้วยการพ่ายแพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน และ รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนกัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งในเกมสุดท้าย ของฤดูกาล 2021-2022 พวกเขาก็เป็นฝ่ายบุกไปพ่ายแพ้ให้กับ ฟิออเรนตินา ด้วยสกอร์ 0-2

นอกจากผลงานในสนามจะเป็นไปอย่างน่าผิดหวังแล้ว ยูเวนตุส ยังต้องเสียทั้ง เปาโล ดีบาล่า , เฟเดริโก้ แบร์นานเดสคี่ รวมถึง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่หมดสัญญา และจะย้ายออกจากทีม แบบไม่มีค่าตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย แต่แทนที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะดึงตัวแข้งระดับท็อปเข้ามาทดแทน เขากลับมีแผนการที่จะคว้าตัวแข้งวัยเก๋า อย่าง อังเคล ดิ มาเรีย ที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาแบบฟรีๆ แทน

โดยทางด้านของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ยูเวนตุส เต็มไปด้วยนักเตะมากพรสรรค์ที่มีอายุน้อย ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมองหานักเตะที่มีประสบการณ์เข้ามาเพิ่มเติม มันเป็นเรื่องปกติที่ทุกทีมจะต้องผสมผสาน ระหว่างนักเตะอายุน้อยและนักเตะอายุมาก เราต้องสร้างสมดุลให้กับทีม ด้วยการดึงนักเตะเหล่านั้นเข้ามาเพิ่มเติม ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นแนวทางที่ถูกต้อง และคุ้ม่คากับเงินที่เราเสียไป

#ยูเวนตุส #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ