ชาบี เอร์นานเดซ บอก อยากเก็บ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไว้กับ บาร์เซโลนา ต้องดูการเงิน

ชาบี เอร์นานเดซ บอก อยากเก็บ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไว้กับ บาร์เซโลนา ต้องดูการเงิน

ไม่แน่นอน! ชาบี เอร์นานเดซ บอก อยากเก็บ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไว้กับ บาร์เซโลนา แต่ต้องดูการเงินของทีมบรรดาแฟนบอลของทัพเจ้าบุญทุ่ม อาจจะใจคอไม่ค่อยดีเท่าไรนัก หลัง ชาบี เอร์นานเดซ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาอยากจะเก็บตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง เอาไว้กับทีมต่อไป แต่ก็จะต้องดูการเงินของ บาร์เซโลนา ด้วย ว่าจะมีความพร้อมมากแค่ไหน นั่นหมายความว่า ยังมีโอกาสที่จะเขาจะปล่อยตัวกองกลางชาวเนเธอร์แลนด์ ออกจากถิ่นคัมป์ นูว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลัง เอริก เทน ฮาก ต้องการดึงตัวร่วมงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ต้องลุ้น! ชาบี เอร์นานเดซ รับ ไม่อยากขาย เฟรงกี้ เดอ ยอง แต่ต้องรอดูสถานะการเงินของ บาร์เซโลนา อีกครั้ง

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือหนุ่มสายเลือดกระทิงดุ ของทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน ได้ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า เขาอยากจะเก็บตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 24 กะรัต เอาไว้ใช้งานต่อไปในฤดูกาล 2022-2023 แต่ก็ต้องรอดูสถานะทางการเงินของทีมอีกครั้ง จึงยังมีความเป็นไปได้ ที่เขาอาจจะขายนักเตะให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังให้ความสนใจอยู่

เฟรงกี้ เดอ ยอง ถือเป็นหนึ่งกำลังหลักในแผงกองกลางของ บาร์เซโลนา ทั้งในยุคของ โรนัลด์ คูมันน์ และ ชาบี เอร์นานเดซ ซึ่งเขามักจะได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ถ้าหากไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แถมยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ที่อยากจะคว้าตัวไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

ซึ่งทีมที่อยากจะได้ตัวไปใช้งานมากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง เอริก เทน ฮาก ต้องการดึงตัวศิษย์เก่าสมัยคุม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปร่วมงานอีกครั้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้กองกลางดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 24 กะรัต จะแสดงออกอย่างชัดเจน ว่าเขาต้องการค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ต่อไป แต่เหมือนทุกอย่างจะไม่ค่อยแน่นอนเท่าไรนัก เพราะทัพเจ้าบุญทุ่ม มีปัญหาทางด้านเงินอยู่ แถมเขายังเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงเป็นลำดับต้นๆ อีกด้วย 

โดยทางด้านของ ชาบี เอร์นานเดซ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง เป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ผมชื่นชอบเขามากนะ และถ้าหากเป็นไปได้ ผมก็อยากจะเก็บตัวเขาเอาไว้กับ บาร์เซโลนา ต่อไป อย่างไรก็ตาม เราต้องอยู่กับความเป็นจริง ความเป็นจริงที่ว่าเรากำลังมีปัญหาทางด้านการเงิน นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด ผมจึงไม่สามารถพูดถึงอนาคตของเขาได้มากเท่าไรนัก

#บาร์เซโลนา #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ