แน่ใจนะ! เอริก เทน ฮาก เผย ตั้งตาร่วมงานกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แน่ใจนะ! เอริก เทน ฮาก เผย ตั้งตาร่วมงานกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไม่รู้ว่านี่เป็นการพูดจริง หรือพูดไปตามมารยาท เมื่อทางด้านของ เอริก เทน ฮาก ว่าที่กุนซือคนใหม่ ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาตั้งหน้าตั้งหน้าตารอการได้ร่วมงานกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังจอมสร้างคอนเทนต์ ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมกล่าวชื่นชมนักเตะว่า เป็นหนึ่งในปราการหลังระดับท็อปของวงการฟุตบอล และผลงานในฤดูกาล 2022-2023 จะต้องพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ช่วยเค้นฟอร์มที! เอริก เทน ฮาก บอก กระสันทำงานร่วมกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาตั้งหน้าตั้งตารอคอยการได้ร่วมงานกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังจอมสร้างคอนเทนต์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 29 กะรัต ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมทั้งกล่าวชื่นชมนักเตะ ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยม แม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับผลงานอันย่ำแย่ตลอดช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2019 นับเป็นปราการหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลกฟุตบอล ก่อนจะได้รับการแต่งตั้งจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้เป็นกัปตันทีมของทัพปีศาจแดง ต่อจาก แอชลีย์ ยัง ในช่วงเดือนมกราคม ของปี 2020 จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในช่วงเวลานั้น

อย่างไรก็ตาม ผลงานส่วนตัวของ แฮร์รี่ แม็คไกววร์ ไม่ค่อยจะน่าประทับใจสักเท่าไรนัก ซึ่งในฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา เขาตกเป็นเป้าหมายในการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังมักจะก่อความผิดพลาดอยู่เสมอ จนมีกระแสข่าวลือว่า เขาอาจจะถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ เอริก เทน ฮาก ก้าวเข้ามาทำหน้าในฤดูกาล 2022-2023 และเหมือนบรรดาแฟนบอลของทัพปีศาจแดง จะอยากให้เป็นแบบนั้นด้วย

โดยทางด้านของ เอริก เทน ฮาก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผลงานของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ในฤดูกาล 2022-2023 จะต้องพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน เขาเป็นหนึ่งในปราการหลังระดับท็อปของวงการฟุตบอล และสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นผมจึงตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมั่นใจว่าเราสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ