อุดรอยรั่ว! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อ เอวาน เอ็นดิคก้า อีกหนึ่งตัวเลือกเสริมเกมรับ

อุดรอยรั่ว! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อ เอวาน เอ็นดิคก้า อีกหนึ่งตัวเลือกเสริมเกมรับ

บรรดาแฟนบอลของทัพปีศาจแดง มีเรื่องให้ตื่นเต้นกันอีกแล้ว เมื่อทางด้านของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรักของพวกเขา ได้ใส่ชื่อ เอวาน เอ็นดิคก้า ปราการหลังสายเลือดน้ำหอม ของ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงเกมรับ เนื่องจาก เอริก เทน ฮาก ต้องการปรับปรุงคุณภาพของแผงเกมรับ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะมองว่านี่เป็นจุดอ่อนสำคัญของทีม

อีกหนึ่งตัวเลือก! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบเหล่ เอวาน เอ็นดิคก้า ช่วยเข้ามาอุดรอยรั่วในเกมรับ

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ เอวาน เอ็นดิคก้า ปราการหลังชาวฝรั่งเศส วัย 22 กะรัต ของ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต และได้ใส่ชื่อเขาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่จะคว้าตัวมาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลัง เอริก เทน ฮาก ต้องการยกระดับเกมรับให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

เอวาน เอ็นดิคก้า ย้ายจาก โอแซร์ มาค้าแข้งกับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ด้วยค่าตัวราว 5 ล้านปอนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2018 และสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อย่างรวดเร็ว จนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในแผงเกมรับของทัพอินทรีแดงดำ ภายในระยะเวลาอันสั้น ผ่านการลงสนามไป 139 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ แถมยังมีส่วนร่วมในการพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก ในฤดูกาล 2021-2022 อีกด้วย นั่นทำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มหันมาจับตามองอย่างใกล้ชิด

เพราะทางด้านของ เอริก เทน ฮาก มีแผนการที่จะปล่อยตัว ฟิล โจนส์ และ เอริก ไบญี่ ออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง จึงมีความจำเป็นต้องหาปราการหลังรายใหม่เข้ามาทดแทน เพื่อเสริมประสิทธิภาพให้เกมรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่ง เอวาน เอ็นดิคก้า ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสม เพราะนอกจะฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมแล้ว สัญญาฉบับปัจจุบันกับทาง ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ก็กำลังเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายด้วย 

โดยทางด้านของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ เอวาน เอ็นดิคก้า อย่างใกล้ชิด แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ ให้กับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ได้พิจารณาแต่อย่างใด ซึ่งถ้าหากพวกเขาอยากจะได้ตัวปราการหลังชาวฝรั่งเศส วัย 22 กะรัต ไปร่วมทีมจริงๆ ก็จะลีลาไม่ได้เด็ดขาด เพราะ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็อยากตัวไปร่วมงานที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เช่นเดียวกัน

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ