ขอเอี่ยวด้วย! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ผลิตสกอร์

ขอเอี่ยวด้วย! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ผลิตสกอร์

บรรดาแฟนบอลของทัพเจ้าบุญทุ่ม น่าจะต้องกังวลไม่น้อย หลังมีรายงานจาก อาร์ซีเอ็ม สปอร์ต ออกมาว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอีกหนึ่งทีม ที่พร้อมจะเปิดศึกนอกสนามกับ บาร์เซโลนา ในการแย่งชิงตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งนี่ถือเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวมากทีเดียว เพราะทัพเปแอสเช ไม่ได้มีปัญหาทางด้านการเงินแต่อย่างใด 

จะโหดไปไหน! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอร่วมแจมคว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนค้ำหัวหอก

อาร์ซีเอ็ม สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนน้ำหอม ได้ออกมารายงานว่า ทัพเปแอสเช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส กำลังให้ความสนใจในตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าดีกรีทีมชาติโปแลนด์ วัย 33 กะรัต ของ บาเยิร์น มิวนิค และต้องการที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แม้ก่อนหน้านี้ จะมีข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลนา อย่างหนักก็ตาม 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค และต้องการที่จะย้ายออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังอิ่มตัวกับความสำเร็จในถิ่นอลิอันซ์ อารีนา แม้จะเหลือสัญญาอีก 1 ปี ก็ตาม ซึ่งเขาตกเป็นข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลนา อย่างหนัก แต่ทุกอย่างยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก เพราะทัพเสือใต้ ไม่ต้องการปล่อยตัวง่ายๆ จนเกิดเป็นกระแสดราม่า ทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังจะเข้ามาร่วมวงด้วย

หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแผงเกมรุก หลังมองว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ถูกฝากความหวังในการยิงประตูที่มากเกินไป นั่นทำให้เขาอยากดึงตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เข้ามารับหน้าที่ผลิตสกอร์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แม้จะต้องแข่งขันกับ บาร์เซโลนา แต่ก็น่าจะไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะพวกเขาไม่ได้มีปัญหาทางการเงิน

โดยทางด้านของ อาร์ซีเอ็ม สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะจ่ายเงินตามที่ บาเยิร์น มิวนิค เรียกร้อง เพื่อคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แม้กองหน้าดีกรีทีมชาติโปแลนด์ วัย 33 กะรัต จะดูอยากย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา มากกว่าก็ตาม แต่ข้อจำกัดทางการเงินของทัพเจ้าบุญทุ่ม อาจจะทำให้เขาอดย้ายทีม และต้องติดอยู่ในถิ่นอลิอันซ์ อารีนา จนครบสัญญา หากยังไม่สามารถตัดสินใจได้

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ