ยื่น 10 ล้านปอนด์! บอร์นมัธ เล็งดึงตัว มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ช่วยลุยลีกสูงสุดฤดูกาลหน้า

ยื่น 10 ล้านปอนด์! บอร์นมัธ เล็งดึงตัว มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ช่วยลุยลีกสูงสุดฤดูกาลหน้า

มีการเตรียมตัวเป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับทัพเดอะ เชอร์รีส์ บอร์นมัธ เมื่อมีรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ ออกมาว่า พวกเขาต้องการดึงตัว มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ กองกลางชาวอังกฤษ ของ มิดเดิลสโบรห์ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่ง ก่อนที่จะต้องลุยเวทีพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2022-2023 หลังมีการเตรียมงบประมาณราว 10 ล้านปอนด์ เอาไว้เพื่อการณ์นี้โดยเฉพาะ  

เตรียมลุยลีกสูงสุด! บอร์นมัธ พร้อมจ่าย 10 ล้านปอนด์ กระชาก มาร์คัส ทาเวอร์เนีย เสริมแดนกลาง

เดอะ เทเลกราฟ สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนผู้ดี ได้ออกมารายงานว่า ทัพเดอะ เชอร์รีส์ บอร์นมัธ สโมสรชื่อดังที่กำลังจะเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่เวทีพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2022-2023 กำลังให้ความสนใจในตัวของ มาร์คัส ทาเวอร์เนีย กองกลางชาวอังกฤษ วัย 23 กะรัต ของ มิดเดิลสโบรห์ และต้องการที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 

มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ถือเป็นกำลังหลักที่ มิดเดิลสโบรห์ จะขาดไปไม่ได้เลย แถมยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นไปอีก หลัง คริส ไวล์เดอร์ ก้าวเข้ามากุมบังเหียนให้กับทัพสิงห์แดง หลังยิงไป 5 ประตู พร้อมทำอีก 5 แอสซิสต์ เกือบจะช่วยให้ต้นสังกัด คว้าตั๋วเพลย์ออฟเลื่อนชั้น ในฤดูกาล 2021-2022 ได้สำเร็จ นั่นทำให้ บอร์นมัธ ที่รู้ดีถึงความเก่งกาจ ต้องการคว้าตัวไปเสริมความแข็งแกร่ง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

แม้จะเป็นนักเตะที่เติบโตมาจากระบบเยาวชน และมีความผูกพันกับ มิดเดิลสโบรห์ เป็นอย่างมาก แต่เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังเข้าสู่ช่วงปีสุดท้าย ทำให้ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ อาจจะเลือกย้ายออกจากทัพสิงห์แดง เพื่อไปค้าแข้งให้กับทีมในระดับสูงกว่า และเหมือน บอร์นมัธ ก็พร้อมอ้าแขนรับตัวเขาไปใช้งานอยู่แล้ว แถมยังพร้อมจะการันตีโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ บนเวทีพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2022-2023 ด้วย 

โดยทางด้านของ เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมารายงานว่า บอร์นมัธ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านปอนด์ ให้กับ มิดเดิลสโบรห์ ได้พิจารณา เพื่อขอคว้าตัว เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งทางทัพสิงห์แดง ก็น่าจะยอมรับข้อเสนอดังกล่าว เพราะกองกลางชาวอังกฤษ วัย 23 กะรัต เหลือสัญญาเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น สุ่มเสี่ยงกับการเสียฟรีแบบสุดๆ ถ้าหากไม่รีบปล่อยตัวออกไป

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

เครดิตภาพจาก

cdn.readeverything.co/

www.hartlepoolmail.co.uk/

www.thenorthernecho.co.uk/

บทความน่าสนใจ