ฮือฮา! อาร์เซน่อล เล็งคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จาก เชลซี เสริมแดนกลาง 

ฮือฮา! อาร์เซน่อล เล็งคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จาก เชลซี เสริมแดนกลาง 

 บรรดาแฟนบอลของทัพไอ้ปืนใหญ่ น่าจะประหลาดใจปนๆ ไปกับความดีใจ เมื่อทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังวางแผนการคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับสายเลือดน้ำหอม ของ เชลซี มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ เหลือระยะเวลาอีกไม่มากแล้ว และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

เสริมแดนกลาง! อาร์เซน่อล ทำฮือฮา เล็งคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มาจาก เชลซี 

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 31 กะรัต ของ เชลซี และต้องการคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ เหลือระยะเวลาอีกไม่มากเท่าไรนัก จนตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง 

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นกำลังหลักของ เชลซี มาอย่างต่อเนื่อง จนถึงยุคของ โธมัส ทูเคิ่ล แต่สัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2023 และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด เนื่องจากทัพสิงโตน้ำเงินคราม กำลังวุ่นอยู่กับการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงเกมรับอยู่ นั่นทำให้เกิดกระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของกองกลางตัวรับดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 31 กะรัต อย่างต่อเนื่อง 

ซึ่งหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก็คือ อาร์เซน่อล เพราะถึงแม้ มิเกล อาร์เตต้า จะมีทั้ง โธมัส ปาเตย์ , กรานิต ชาก้า , โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกองก้า ที่สามารถเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับได้ แต่เขาก็ยังต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งดังกล่าวอีก ซึ่งนี่ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมเป็นอย่างมาก แต่ความเป็นอริร่วมเมืองระหว่างทั้งสองทีม ทำให้โอกาสที่นักเตะจะย้ายออกจาก เชลซี มาค้าแข้งในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ มีความเป็นไปได้น้อยมาก

โดยทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังจับตามองสถานการณ์ของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อย่างใกล้ชิด และมุ่งมั่นที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่เหมือนทุกอย่างจะไม่ได้ง่ายดายแบบนั้น เพราะ เชลซี ก็กำลังพยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับกองกลางตัวรับดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 31 กะรัต อย่างสุดความสามารถเช่นเดียวกัน

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ