อยู่ต่อ! อายเมอริค ลาปอร์ต คอนเฟิร์ม ไม่ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อยู่ต่อ! อายเมอริค ลาปอร์ต คอนเฟิร์ม ไม่ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นับเป็นข่าวดีสำหรับบรรดาแฟนบอลของทัพเรือใบสีฟ้า อย่างแท้จริง เมื่อทางด้านของ อายเมอริค ลาปอร์ต ปราการหลังชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาประกาศว่า เขาไม่มีความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงเลยแม้แต่น้อย เพราะมีความสุขดีกับสถานการณ์ที่กำลังเป็นอยู่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เชลซี ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม 

ไม่ย้าย! อายเมอริค ลาปอร์ต ยืนยัน ขอปักหลักค้าแจ้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป

นักแตะ อายเมอริค ลาปอร์ต ปราการหลังดีกรีทีมชาติสเปน วัย 28 กะรัต ของทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงเลยแม้แต่น้อย แม้จะได้รับความสนใจจากทาง เชลซี ก็ตาม เนื่องจากรู้สึกมีความสุขดี กับสถานการณ์ที่กำลังเป็นอยู่ในปัจจุบัน

อายเมอริค ลาปอร์ต ทำไป 4 ประตู จากการลงสนาม 33 เกมในลีก และถือเป็นกำลังหลักในการพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครอง ในฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา แม้จะมีช่วงเวลาที่เสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ จอห์น สโตนส์ ไปบ้าง แต่เขาก็ยังทวงคืนตำแหน่งกลับมาได้สำเร็จ แถมยังประสานงานกับ รูเบน ดิอาส ได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้เกมรับของทัพเรือใบสีฟ้า แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก

สัญญาฉบับปัจจุบันของ อายเมอริค ลาปอร์ต กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเหลือยาวไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2025 และดูเหมือนว่าเขาจะมีความสุขกับการลงเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แม้จะมีกระแสข่าวลือว่า เชลซี ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรส คริสเตนเซ่น ที่อำลาถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ไปพร้อมๆ กัน หลังหมดสัญญา

โดยทางด้านของ อายเมอริค ลาปอร์ต ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมกำลังมีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบัน ผมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 4 สมัยแล้ว หรือถ้าหากนับรวมทุกรายการ ผมคว้าไปแล้ว 11 ถ้วย มันคงไม่มีสถานที่ใด ทำให้คุณประสบความสำเร็จได้มากเท่ากับสถานที่แห่งนี้อีกแล้ว ดังนั้นผมจึงไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากที่นี่เลย แม้จะได้รับความสนใจจาก เชลซี หรือทีมอื่นๆ ก็ตาม

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ