จะรอดู! เดวิด มอยส์ ย้ำชัดเจน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ปล่อย ดีแคลน ไรซ์ แน่นอน

จะรอดู! เดวิด มอยส์ ย้ำชัดเจน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ปล่อย ดีแคลน ไรซ์ แน่นอน

บรรดาแฟนบอลของทัพขุนค้อน น่าจะรู้สึกสบายใจขึ้นมากเลยทีเดียว เมื่อทางด้านของ เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ออกมาย้ำเตือนว่า จะไม่มีทางยอมปล่อยตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับชาวอังกฤษ ออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงอย่างแน่นอน เพราะนี่ถือเป็นกำลังสำคัญที่ทีมจะขาดไปไม่ได้ แม้จะมียักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป ต่อแถวคว้าตัวไปร่วมทีมก็ตาม

ไม่ได้มีไว้ขาย! เดวิด มอยส์ ประกาศชัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่มีแผนปล่อย ดีแคลน ไรซ์ ออกจากทีม

เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ชาวสกอตแลนด์ ของทัพขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาจะไม่มีทางปล่อยตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 23 กะรัต ออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ไม่ว่าจะได้รับข้อเสนอมากมายแค่ไหนก็ตาม เพราะนี่ถือเป็นกำลังหลักในแผนการทำทีม ที่จะไม่สามารถขาดไปได้อย่างเด็ดขาด

ดีแคลน ไรซ์ เติบโตมาจากระบบเยาวชนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนจะก้าวขึ้นมาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ในช่วงปี 2017 ซึ่งเขาสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อย่างก้าวกระโดด ทำไป 9 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 192 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ จนถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งกองกลางที่มีฝีเท้าดีที่สุดบนเวทีพรีเมียร์ลีก แถมยังกลายเป็นขาประจำของ ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ แกเร็ธ เซาธ์เกต อีกด้วย

ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ ดีแคลน ไรซ์ กับทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เชลซี รวมถึง เรอัล มาดริด ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา แต่ทางทัพขุนค้อน ก็ไม่มีท่าทีจะปล่อยตัวออกจากทีมง่ายๆ แถมยังตั้งราคาเขาเอาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว ก่อนที่ เดวิด มอยส์ จะออกมาย้ำเตือนประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง

โดยทางด้านของ เดวิด มอยส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ยังไม่มีข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว ดีแคลน ไรซ์ เลยแม้แต่ข้อเสนอเดียว แต่ถึงจะมีข้อเสนอเข้ามาจริงๆ ทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็จะไม่ยอมปล่อยตัวเขาออกไปอย่างเด็ดขาด เพราะเขาเป็นกำลังหลักที่ทีมจะขาดไปไม่ได้ ผมเคยบอกเสมอ ว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่มีเพื่อเอาไว้ขาย และมันจะยังคงเป็นแบบนั้นต่อไปเรื่อยๆ 

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ