อายุก็แค่ตัวเลข! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยัน ขอพา บาร์เซโลนา กลับไปยิ่งใหญ่

อายุก็แค่ตัวเลข! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยัน ขอพา บาร์เซโลนา กลับไปยิ่งใหญ่

บรรดาแฟนบอลของทัพเจ้าบุญทุ่ม น่าจะรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก เมื่อทางด้านของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าป้ายแดงชาวโปแลนด์ ของ บาร์เซโลนา ที่เพิ่งจะย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมายืนยันว่า เป้าหมายหลักของเขา ก็คือการพาทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งถึงแม้อายุอานามกำลังจะแตะหลัก 34 กะรัต แต่เขาก็มั่นใจว่า จะสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะสภาพร่างกายยังคงฟิตสมบูรณ์อยู่เสมอ 

รอชมผลงาน! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ประกาศกร้าว พร้อมพา บาร์เซโลนา กลับไปผงาด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าป้ายแดงดีกรีทีมชาติโปแลนด์ วัย 33 กะรัต ของทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาต้องการคว้าแชมป์ และพาต้นสังกัดกลับไปครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง แถมยังยืนยันอย่างหนักแน่นว่า ยังคงมีสภาพร่างกายและจิตใจที่ยอดเยี่ยม ซึ่งอายุจะไม่ใช่ปัญหาอย่างแน่นอน เพราะเขาพร้อมเป็นอย่างมากสำหรับการลงสนาม

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แสดงออกอย่างชัดเจน ว่าต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค เพื่อมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แม้ระหว่างทางจะเต็มไปด้วยอุปสรรคขัดขวางมากมาย แต่ท้ายที่สุด เขาก็ได้ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นคัมป์ นูว สมใจอยาก ด้วยค่าตัวเบื้องต้นที่ 40 ล้านยูโร บวกกับโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญากัน เป็นระยะเวลา 4 ปี ไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2026

อย่างไรก็ตาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังจะมีอายุแตะหลัก 34 กะรัต ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า นั่นทำให้หลายฝ่ายเป็นกังวลว่า เขาจะสามารถเดินหน้ายิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ เหมือนสมัยที่ค้าแข้งให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่ เพราะสไตล์การเล่นของ บาร์เซโลนา ค่อนข้างที่จะมีความแตกต่างกับทัพเสือใต้ มากพอสมควร ซึ่งกองหน้าป้ายแดงดีกรีทีมชาติโปแลนด์ ก็ออกมาตอบโต้เสียงเหล่านั้น ด้วยความมั่นใจแบบเต็มเปี่ยม

โดยทางด้านของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมรู้ดีถึงข้อจำกัดทางด้านอายุ แต่มันจะไม่เป็นปัญหา เพราะสภาพร่างกายและจิตใจของผมยังคงแข็งแกร่ง ผมพร้อมสำหรับการลงสนามเสมอ และแทบจะรอให้เวลานั้นมาถึงไม่ไหวแล้ว เป้าหมายเดียวของผม คือการคว้าแชมป์ร่วมกับ บาร์เซโลนา ให้ได้ ผมต้องการพาสโมสรกลับไปประสบความสำเร็จอีกครั้ง นั่นเป็นเหตุผลที่ผมย้ายมาที่นี่

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ