ออะไรอยู่! มาเธอุส นูเนส ขอย้ายซบ ลิเวอร์พูล หากต้องอำลา สปอร์ติ้ง ลิสบอน 

ออะไรอยู่! มาเธอุส นูเนส ขอย้ายซบ ลิเวอร์พูล หากต้องอำลา สปอร์ติ้ง ลิสบอน 

บรรดาแฟนบอลของทัพหงส์แดง น่าจะรู้สึกดีไม่น้อย เมื่อทางด้านของ อีเอสพีเอ็น ได้ออกมารายงานว่า มาเธอุส นูเนส กองกลางชาวโปรตุเกส ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งใจจะย้ายไปค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล เพียงแค่ทีมเดียวนั้น หลังได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งสองฝ่ายมีข่าวพัวพันกันอย่างหนัก แต่ก็ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับต้นสังกัดของนักเตะได้พิจารณาแต่อย่างใด 

อ่อยเต็มที่! มาเธอุส นูเนส ขอไปค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล เท่านั้น ถ้าหากต้องย้ายออกจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังระดับโลก ได้ออกมารายงานว่า มาเธอุส นูเนส กองกลางดีกรีทีมชาติโปรตุเกส วัย 23 กะรัต ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลแดนฝอยทอง จะขอย้ายไปค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล เพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น ถ้าหากจะต้องเปลี่ยนสังกัดในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ หลังได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอจากทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มาเธอุส นูเนส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นกำลังหลักในแผงกองกลางของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และถูกเรียกตัวไปติด ทีมชาติโปรตุเกส ชุดใหญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายทีมบนเวทีพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล รวมถึง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่อยากจะได้ตัวไปเสริมความแข็งแกร่ง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์

อันที่จริง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้ตอบรับข้อเสนอของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตัวของ มาเธอุส นูเนส กลับปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโมลินิวซ์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เพราะต้องการลงเล่นบนเวทียูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจให้กับบรรดาแฟนบอลของทัพหมาป่าสีส้ม ไม่น้อย เพราะนักเตะชาวโปรตุเกส มากมาย ล้วนค้าแข้งอยู่ที่นั่น 

โดยทางด้านของ อีเอสพีเอ็น ได้ออกมารายงานว่า มาเธอุส นูเนส จะขอย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น ถ้าหากจะต้องย้ายออกจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ซึ่งถึงแม้จะมีโอกาสเป็นไปได้น้อย แต่ก็ยังพอมีลุ้นอยู่บ้าง เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บของ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน อาจจะทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าตัวกองกลางเข้ามาเพิ่มอีกราย  ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ