ยังผูกพัน! เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า บอกเหตุผลปฏิเสธ บาร์เซโลนา ต่อสัญญา เชลซี

ยังผูกพัน! เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า บอกเหตุผลปฏิเสธ บาร์เซโลนา ต่อสัญญา เชลซี

บรรดาแฟนบอลของทัพสิงโตน้ำเงินคราม น่าจะรู้สึกมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อทางด้านของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แนวรับมากประสบการณ์สายเลือดกระทิงดุ วัย 33 กะรัต ของ เชลซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า การที่เขาปฏิเสธ บาร์เซโลนา และตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป เป็นเพราะว่าเขามีความผูกพันกับทีม และมีความสุขกับการได้ลงเล่นที่นี่ หลังทุกฝ่ายยังต้องการให้เขาทำหน้าที่กัปตันทีมต่อไป

มีที่มา! เซซาร์ อัซปิลิกวนต้า ปฏิเสธ บาร์เซโลนา ก่อนต่อสัญญาฉบับใหม่ เพราะผูกพันกับ เชลซี

อัซปิลิกวยต้า แนวรับมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติสเปน วัย 33 กะรัต กัปตันทีมของทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า เขาตัดสินใจปฏิเสธการย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ และตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ เพราะมีความผูกกับต้นสังกัด หลังค้าแข้งอยู่ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ มาอย่างยาวนาน ซึ่งทุกฝ่ายก็ยังต้องการให้เขาอยู่ต่อไปให้นานที่สุด 

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ตกเป็นข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลนา มาอย่างยาวนาน หลัง ชาบี เอร์นานเดซ อยากจะได้ตัวเขาไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงเกมรับ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งทุกอย่างก็ดูเหมือนจะเป็นไปได้สวย เพราะทั้งสองฝ่ายได้มีการเจรจากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแนวรับมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติสเปน วัย 33 กะรัต ก็มีความต้องการที่จะย้ายออกจาก เชลซี เพื่อกลับไปค้าแข้งในช่วงบั้นปลายอาชีพ บนเวทีลาลีกา สเปน อันเป็นบ้านเกิด

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลนา มีอันต้องฝันค้าง เมื่อ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ออกไปอีก 2 ปี จนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2024 นับเป็นการสยบกระแสข่าวลือเรื่องการย้ายออกจากถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ไปโดยปริยาย สร้างความปลาบปลื้มให้กับบรรดาแฟนบอลของทัพสิงโตน้ำเงินคราม เป็นอย่างมาก หลังเขาได้ออกมาให้เหตุผลว่า รู้สึกผูกพันกับทีมจนไม่อยากย้ายออกไป

โดยทางด้านของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมได้พูดคุยกับบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลนา และทุกอย่างกำลังไปได้สวย ผมมีความคิดที่จะย้ายออกจาก เชลซี หลังผ่านการคว้าแชมป์ทุกรายการร่วมกับสโมสร อย่างไรก็ตาม ผมเปลี่ยนใจวินาทีสุดท้าย เพราะรู้สึกใจหายถ้าหากจะต้องจากที่นี่ไปจริงๆ มันคงเป็นความผูกพันที่ผมไม่สามารถอธิบายได้ ทุกคนยังต้องการให้ผมอยู่ต่อไป และผมเชื่อว่านี่จะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ