เซลต้า บีโก้ ประกาศคว้า คาร์เลส เปเรซ จาก อาร์แอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว 

เซลต้า บีโก้ ประกาศคว้า คาร์เลส เปเรซ จาก อาร์แอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว 

ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนบอลของทัพหมาป่าแห่งกรุงโรม จะมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง เมื่อทางด้านของ อาร์แอส โรม่า ตัดสินในปล่อยตัว คาร์เลส เปเรซ แนวรุกริมเส้นสายเลือดกระทิงดุ ไปค้าแข้งกับ เซลต้า บีโก้ ด้วยสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล พร้อมเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร หลังเขาได้รับโอกาสลงสนามอย่างจำกัดจำเขี่ย เพราะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ อีกต่อไปแล้ว 

พ่วงเงื่อนไขซื้อขาด! เซลต้า บีโก้ ยืมตัว คาร์เลส เปเรซ จาก อาร์แอส โรม่า เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล

เซลต้า บีโก้ สโมสรชื่อดังแห่งเวทีลาลีกา สเปน ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสร ว่าพวกเขาได้ทำการคว้าตัว คาร์เลส เปเรซ แนวรุกริมเส้นสายเลือดกระทิงดุ วัย 24 กะรัต ของ อาร์แอส โรม่า มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร หลังเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ และต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งในประเทศบ้านเกิด เพื่อเค้นฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้อีกครั้ง 

คาร์เลส เปเรซ ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาค้าแข้งให้กับ อาร์แอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2020 ก่อนจะถูกเซ็นสัญญาถาวร ในราคา 11 ล้านยูโร หลังทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจ ซึ่งเขาได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ในยุคของ เปาโล ฟอนเซก้า ก่อนที่สถานการณ์ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไป หลัง โจเซ่ มูรินโญ่ ก้าวเข้ามารับตำแหน่งเจ้านายใหญ่

ย้อนกลับในฤดูกาล 2021-2022 ตัวของ คาร์เลส เปเรซ ไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับ โจเซ่ มูรินโญ่ ได้เลย หลังทำไป 3 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 28 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ ซึ่งมีเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น ที่เขาได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง บนเวทีกัลโช่ เซเรีย อา สะท้อนให้เห็นว่าเขามีสถานะเป็นเพียงแค่ส่วนเกินของ อาร์แอส โรม่า และน่าจะได้รับโอกาสลงสนามน้อยลงไปอีก หลังการย้ายเข้ามาของนักเตะใหม่ 

โดยทางด้านของ เซลต้า บีโก้ ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขาได้ทำการคว้าตัว คาร์เลส เปเรซ มาจาก อาร์แอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ไปจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2022-2023 ซึ่งจะต้องจ่ายเงินค่ายืมตัว 1 ล้านยูโร และถ้าหากผลงานเป็นที่น่าพึงพอใจ ก็สามารถใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรได้ในราคา 10-12 ล้านยูโร ซึ่งดูเหมือนแนวรุกริมเส้นสายเลือดกระทิงดุ วัย 24 กะรัต จะไม่อยากกลับไปยังทัพหมาป่าแห่งกรุงโรม อีกแล้ว เพราะเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ