แฟนบอลอุ่นใจ! เมสัน เมาท์ ยืนยันมีความสุขกับ เชลซี หวังได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ 

แฟนบอลอุ่นใจ! เมสัน เมาท์ ยืนยันมีความสุขกับ เชลซี หวังได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ 

บรรดาแฟนบอลของทัพสิงโตน้ำเงินคราม น่าจะรู้สึกสบายใจกันขึ้นมามากเลยทีเดียว เมื่อทางด้านของ เมสัน เมาท์ แนวรุกชาวอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขามีความสุขดีกับการลงเล่นให้ เชลซี และคาดหวังที่จะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากทางสโมสร หลังสัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น แถมเขายังเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยน้อยที่สุดภายในทีมชุดใหญ่อีกด้วย ซึ่งสวนทางกับความสำคัญภายในทีมเป็นอย่างมาก 

อ่อยแล้วนะ! เมสัน เมาท์ หวังได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังมีความสุขกับการลงเล่นให้ เชลซี

เมสัน เมาท์ แนวรุกดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 23 กะรัต ของทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่า เขามีความสุขเป็นอย่างมากกับการได้ลงเล่นอยู่ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมทั้งคาดหวังจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากทางต้นสังกัด ในเร็วๆ นี้ เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันเหลือระยะเวลาอีกไม่มากแล้ว แถมเขายังได้รับค่าเหนื่อยที่น้อยเป็นอย่างมากอีกด้วย 

เมสัน เมาท์ เติบโตมาจากระบบเยาวชนของ เชลซี ก่อนจะถูกผลักดันให้ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ ในยุคของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ซึ่งเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายสถานะเป็นตัวหลักของทีมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นอกจากนั้นเขายังเป็นหนึ่งในขาประจำของ ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ แกเร็ธ เซาธ์เกต อีกด้วย นั่นทำให้หลายฝ่ายกให้เขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์สูงมากที่สุดคนหนึ่งในโลกลูกหนัง

ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ เมสัน เมาท์ ทำให้เขาได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ เชลซี ถึง 2 ฤดูกาลติดต่อกัน จนเริ่มมียักษ์ใหญ่ร่วมลีก รวมถึงยักษ์ใหญ่จากต่างแดน อยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีม เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ เหลือระยะเวลาอีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น แถมเขายังเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยน้อยที่สุดในทีมชุดใหญ่ ซึ่งคาดว่าน้อยกว่าที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้รับอยู่ราว 4 เท่าเลยทีเดียว

โดยทางด้านของ เมสัน เมาท์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมมีความสุขกับการได้ลงเล่นให้กับ เชลซี นะ อาจจะเป็นเพราะผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก และได้รับการสนับสนุนที่ดีจากทางสโมสรมาตลอด สถานที่แห่งนี้เปรียบเสมือนกับบ้านอีกหลังนึงของผมเลยล่ะ สัญญาฉบับบปัจจุบันของผมเหลืออีกราว 2 ปี ซึ่งผมหวังจะให้มีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้ ทุกอย่างมันคงจะยอดเยี่ยมมากทีเดียว ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ