เริ่มแล้ว! เอซี มิลาน ยื่นข้อเสนอถึง คลับ บรูช หวังคว้าตัว ชาร์ลส์ เดอ เคเตเลียร์

เริ่มแล้ว! เอซี มิลาน ยื่นข้อเสนอถึง คลับ บรูช หวังคว้าตัว ชาร์ลส์ เดอ เคเตเลียร์

บรรดาแฟนบอลของทัพปีศาจแดงดำ เตรียมตัวลุ้นหนักกันได้เลย เมื่อทางด้านของ กัลโช่ แมร์กาโต้ ได้ออกมารายงานว่า เอซี มิลาน ได้เริ่มต้นปฏิบัติการไล่ล่าตัว ชาร์ลส์ เดอ เคเตเลียร์ แนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลชาวเบลเยียม มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงแล้ว หลังพวกเขาได้ทำการยื่นข้อเสนอให้กับ คลับ บรูช ได้พิจารณาเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งนี่ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เลยก็ว่าได้ 

ไม่รอช้า! เอซี มิลาน ยื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโร คว้าตัว ชาร์ลส์ เดอ เคเตเลียร์ จาก คลับ บรูช

กัลโช่ แมร์กาโต้ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี ได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ได้ทำการยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโร ให้กับ คลับ บรูช ได้พิจารณา เพื่อขอคว้าตัว ชาร์ลส์ เดอ เคเตเลียร์ แนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติเบลเยียม วัย 21 กะรัต มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพราะเขาเป็นเป้าหมายหลักที่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ อยากได้ตัวมาร่วมทีม

ชาร์ลส์ เดอ เคเตเลียร์ เติบโตมาจากระบบเยาวชนของ คลับ บรูช ก่อนจะก้าวขึ้นมาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ในช่วงปี 2019 และกลายเป็นกำลังหลักของทีมอย่างเต็มตัวอย่างรวดเร็ว ทำไป 25 ประตู กับอีก 20 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 120 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ จนมีโอกาสติด ทีมชาติเบลเยียม ตั้งแต่วัยเพียงแค่ 20 กะรัต นั่นทำให้เขาถูกคาดหมายว่า จะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์รุ่นต่อไป หลังจากหมดยุคของ เควิน เดอ บรอยน์ และ เอเด็น อาซาร์ สองรุ่นพี่

ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ ชาร์ลส์ เดอ เคเตเลียร์ ที่ คลับ บรูช ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็คือ เอซี มิลาน ที่จับตามองสถานการณ์ของแนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติเบลเยียม วัย 21 กะรัต มาได้สักพักใหญ่ๆ จน สเตฟาโน่ ปิโอลี่ มั่นใจว่าเขาจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแผงเกมรุกของทัพปีศาจแดงดำ ได้ และวางตัวให้เป็นนักเตะที่จะต้องถูกคว้าตัวมาร่วมงานด้วยให้ได้  

โดยทางด้านของ กัลโช่ แมร์กาโต้ ได้ออกมารายงานว่า เอซี มิลาน ได้ทำการยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโร เพื่อขอคว้าตัว ชาร์ลส์ เดอ เคเตเลียร์ มาจาก คลับ บรูช ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอของพวกเขามีโอกาสถูกปฏิเสธสูงเป็นอย่างมาก เพราะยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลเบลเยียม จะยอมปล่อยตัวก็ต่อเมื่อ ได้รับข้อเสนอมที่มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร เท่านั้น ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ