เก็บแกนหลัก! เรอัล มาดริด ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอแดร์ มิลิเตา ยาวถึงปี 2028

เก็บแกนหลัก! เรอัล มาดริด ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอแดร์ มิลิเตา ยาวถึงปี 2028

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับบรรดาแฟนบอลของทัพราชันชุดขาว เมื่อทางด้านของ เรอัล มาดริด ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขาได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังสายเลือดบราซิลเลียน ออกไปอีก 6 ปี เพื่อเป็นการตอบแทนฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเขา ในฤดูกาล 2021-2022 หลังมีส่วนสำคัญในการพาทีม คว้าแชมป์ลาลีกา สเปน และ แชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

ตอบแทนฟอร์มเยี่ยม! เรอัล มาดริด ตบรางวัล เอแดร์ มิลิเตา จับต่อสัญญายาว 6 ปี 

พลพรรคราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสร ว่าพวกเขาได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังดีกรีทีมชาติบราซิล วัย 24 กะรัต ออกไปอีก 6 ปี ไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2028 พร้อมแนบเงื่อนไขค่าฉีกสัญญามูลค่ากว่า 1,000 ล้านยูโร เอาไว้ด้วย สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของเขา ในถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว ได้เป็นอย่างดี 

เอแดร์ มิลิเตา ก้าวขึ้นมาเป็นหัวใจสำคัญในแผงเกมรับของ เรอัล มาดริด ได้อย่างเต็มตัว หลังการย้ายออกไปของ ราฟาเอล วาราน และ เซร์คิโอ รามอส ซึ่งเขาสามารถจับคู่กับ ดาวิด อลาบา ที่เพิ่งจะย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ได้อย่างแข็งแกร่ง ก่อนที่พวกเขาทั้งคู่จะกลายเป็นส่วนสำคัญในการพาทัพราชันชุดขาว ผงาดคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน และ แชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ในฤดูกาล 2021-2022

ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ เอแดร์ มิลิเตา ทำให้เขาได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วทุกสารทิศ แถมยังถูกเรียกตัวไปติด ทีมชาติบราซิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นยังกระแสข่าวลือว่า เชลซี , ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึง ยูเวนตุส หวังจะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากสัญญาฉบับล่าสุดในถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว เหลืออีกเพียงแค่ 2 ปี ร้อนถึง เรอัล มาดริด ต้องเร่งต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นการด่วน

โดยทางด้านของ เอแดร์ มิลิเตา แจ้งเกิดกับ เซา เปาโล ในประเทศบ้านเกิด ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2018 และหลังจากนั้นเพียงแค่ 1 ปี เขาก็ถูก เรอัล มาดริด ทุ่มเงินกว่า 50 ล้านยูโร ในการคว้าตัวไปร่วมทีม ซึ่งในช่วง 2 ฤดูกาลแรก ในถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว เขามีสถานะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น ก่อนจะกลายสถานะเป็นแกนหลักอย่างเต็มตัว ในฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ