แอบเหล่อยู่! เชลซี ติดต่อ เอซี มิลาน หวังคว้าตัว ราฟาเอล เลเอา เสริมเกมรุก

แอบเหล่อยู่! เชลซี ติดต่อ เอซี มิลาน หวังคว้าตัว ราฟาเอล เลเอา เสริมเกมรุก

บรรดาแฟนบอลของทัพสิงโตน้ำเงินคราม เตรียมตัวลุ้นกันได้เลย เมื่อทางด้านของ สกาย สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า เชลซี ได้ติดต่อไปยัง เอซี มิลาน เพื่อเจรจาเกี่ยวกับการคว้าตัว ราฟาเอล เลเอา แนวรุกริมเส้นชาวโปรตุเกส มาเสริมความแข็งแกร่ง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนฟอร์มการเล่นไปเตะตาของ โธมัส ทูเคิ่ล เข้าอย่างจังเลยทีเดียว

ช่วยกันลุ้น! เชลซี เปิดฉากเจรจา เอซี มิลาน คว้าตัว ราฟาเอล เลเอา ช่วยเสริมแกร่ง

สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ ราฟาเอล เลเอา แนวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติโปรตุเกส วัย 23 กะรัต และต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งพวกเขาได้เปิดฉากเจรจากับ เอซี มิลาน เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะอยู่ในขั้นเริ่มต้นเริ่มต้นก็ตาม

ราฟาเอล เลเอา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เอซี มิลาน ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ก่อนจะแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว หลังทำไป 11 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ เป็นส่วนสำคัญในการพาทัพปีศาจแดงดำ ผงาดคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เป็นหนแรกในรอบกว่า 11 ปี ได้สำเร็จ นั่นทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

แม้จะเป็นกำลังหลักของ เอซี มิลาน มาตลอด แต่สัญญาฉบับปัจจุบันของ ราฟาเอล เลเอา ในถิ่นซาน ซีโร่ ก็เหลืออีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด นั่นทำให้มีความเป็นไปได้สูงมาก ที่ทัพปีศาจแดงดำ จะยอมปล่อยตัวแนวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติโปรตุเกส วัย 23 กะรัต ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ ทำเอา เชลซี ถึงกับหูผึ่ง เพราะพวกเขาสนใจในตัวของนักเตะเป็นอย่างมาก 

โดยทางด้านของ สกาย สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า เชลซี ได้ติดต่อไปยัง เอซี มิลาน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ราฟาเอล เลเอา มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ขั้นตอนการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่าย ก็ยังคงอยู่ในขั้นเริ่มต้นเท่านั้น ซึ่งทาง โธมัส ทูเคิ่ล ก็หวังจะใช้ ฮาคิม ซิเย็ค เป้าหมายหลักของทัพปีศาจแดงดำ เป็นส่วนหนึ่งในการดึงตัวแนวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติโปรตุเกส วัย 23 กะรัต มาเสริมความแข็งแกร่งด้วย ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ