หวานเจี๊ยบ! รีซ เจมส์ บอก อยากจะลงเล่นให้กับ เชลซี ไปให้ยาวนานที่สุด 

หวานเจี๊ยบ! รีซ เจมส์ บอก อยากจะลงเล่นให้กับ เชลซี ไปให้ยาวนานที่สุด 

ทำเอาบรรดาแฟนบอลของทัพสิงโตน้ำเงินคราม ถึงกับยิ้มกรุ้มกริ่ม เมื่อทางด้านของ รีซ เจมส์ ฟูลแบ็คฝั่งขวาชาวอังกฤษ ได้ออกเปิดเผยว่า เขาหวังที่จะค้าแข้งให้กับ เชลซี ไปให้ยาวนานที่สุด และไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ เลยแม้แต่น้อย เนื่องจากเป็นแฟนบอลของทีมมาตั้งแต่ยังเด็ก แม้จะมีกระแสข่าวลือว่า เรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2023 ก็ตาม

เชื่อได้ไหม! รีซ เจมส์ โปรยคำหวาน อยากจะลงเล่นให้กับ เชลซี เพียงแค่ทีมเท่านั้น

รีซ เจมส์ ฟูลแบ็คฝั่งขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 22 กะรัต ของทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาโปรยคำหวานว่า เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ เลยแม้แต่ครั้งเดียว และหวังที่จะลงเล่นให้กับทีมไปให้ยาวนานที่สุด เพราะเป็นแฟนบอลมาตั้งแต่สมัยที่ยังเด็ก ท่ามกลางกระแสข่าวลือ เรอัล มาดริด หวังจะคว้าตัวไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า 

เจมส์ เติบโตมาจากระบบเยาวชนของ เชลซี ก่อนจะก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ ซึ่งถึงแม้จะมีอายุเพียงแค่ 22 กะรัต แต่เขาก็ผ่านการลงสนามให้กับทัพสิงโตน้ำเงินคราม ไปมากถึง 123 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ แถมยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนเป็นแกนหลักทั้งในยุคของ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ โธมัส ทูเคิ่ล แถมยังมีชื่อติด ทีมชาติอังกฤษ ในยุคของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ไปถึง 13 เกม แม้จะมีคู่แข่งสำคัญเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ตาม

ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ รีซ เจมส์ ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า เรอัล มาดริด อยากจะได้ตัวไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2023 หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ ชื่นชอบฝีของเขามาตั้งแต่สมัยที่คุม เอฟเวอร์ตัน แล้ว ซึ่งถึงแม้สัญญาฉบับปัจจุบันของฟูลแบ็คฝั่งขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 22 กะรัต กับทาง เชลซี จะยังเหลือยาวไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2025 แต่บรรดาแฟนบอลของทัพสิงโตน้ำเงินคราม ก็รู้สึกหวั่นใจไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยทางด้านของ รีซ เจมส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมอยากจะลงเล่นให้กับ เชลซี ไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นั่นเป็นสิ่งที่ผมคาดหวังนะ แต่มันจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ก็ไม่มีใครสามารถตอบได้ ผมเป็นแฟนบอลของทีมมาตั้งแต่ยังเด็ก และสามารถสร้างชื่อให้กับตัวเอง ณ สถานที่แห่งนี้ สโมสรก็พยายามสนับสนุนผมในทุกเรื่อง ดังนั้นมันจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลงอะไร ในเมื่อทุกอย่างยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ