บาร์เซโลนา แอบเหล่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ หากพลาด มาร์กอส อลอนโซ่

บาร์เซโลนา แอบเหล่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ หากพลาด มาร์กอส อลอนโซ่

แผนการยอดเยี่ยม และไม่ธรรดาจริงๆ สำหรับทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา เมื่อมีรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ ออกมาว่า พวกเขามีแผนการที่จะคว้าตัว โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในถิ่นคัมป์ นูว ถ้าหากไม่สามารถคว้าตัว มาร์กอส อลอนโซ่ จาก เชลซี มาร่วมทีมได้ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลัง ชาบี เอร์นานเดซ มองว่า ทั้งคู่สามารถทดแทนกันได้แบบไม่มีปัญหา 

เก่งไม่แพ้กัน! บาร์เซโลนา พร้อมขยับคว้า โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ หากชวด มาร์กอส อลอนโซ่

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า ทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจในตัวของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ดีกรีทีมชาติยูเครน วัย 25 กะรัต ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และพร้อมที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ถ้าหากไม่สามารถคว้าตัว มาร์กอส อลอนโซ่ มาจาก เชลซี ได้ตามแผนการที่วางเอาไว้ 

มาร์กอส อลอนโซ่ ถือเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง ที่ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการคว้าตัวมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ บาร์เซโลนา ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับ เชลซี กำลังจะเข้าสู่ช่วงปีสุดท้าย และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กันแต่อย่างใด หลังนักเตะต้องการที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งบนเวทีลาลีกา สเปน อันเป็นบ้านเกิดอีกครั้ง

แม้จะมีข่าวพัวพันกันมาอย่างยาวนาน แต่การย้ายจาก เชลซี ไปค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลนา ของ มาร์กอส อลอนโซ่ ก็ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าไรนัก นั่นทำให้ ชาบี เอร์นานเดซ จำเป็นต้องมองหาตัวเลือกอื่นๆ สำรองเอาไว้ด้วย เผื่อเกิดกรณีที่ไม่คาดฝัน เป็นเป้าหมายรองลงมาของเขา ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปล่อยตัวออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงนั่นเอง

โดยทางด้านของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ กำลังจับตามองสถานการณ์ของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ อย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะดำเนินการคว้าตัวเขามาร่วมงานที่ บาร์เซโลนา ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ถ้าหากไม่สามารถคว้าตัว มาร์กอส อลอนโซ่ มาจาก เชลซี ได้ แต่นั่นก็ไม่ง่ายดายเลย เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ