ช่วยกันลุ้น! อาร์เซน่อล เจรจา เอซี มิลาน ขอคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ มาร่วมทีม 

ช่วยกันลุ้น! อาร์เซน่อล เจรจา เอซี มิลาน ขอคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ มาร่วมทีม 

บรรดาแฟนบอลของทัพไอ้ปืนใหญ่ น่าจะรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังเจรจากับ เอซี มิลาน เพื่อขอคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ กองกลางชาวอิตาลี มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลัง มิเกล อาร์เตต้า ชื่นชอบฝีเท้าของเขาเป็นอย่างมาก แต่เหมือนทุกอย่างจะไม่ได้ง่ายดายเท่าไรนัก เพราะนี่ถือเป็นแกนหลักในแผนการทำทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ 

จะได้ไหม! อาร์เซน่อล เปิดฉากคุย เอซี มิลาน หวังคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ เสริมแดนกลาง

เดอะ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ ซานโดร โตนาลี่ กองกลางดีกรีทีมอิตาลี วัย 22 กะรัต และต้องการคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ซึ่งก็ได้มีการติดต่อไปยัง เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนว่าการที่จะนำตัวเขามายังถิ่นเอมิเรตส์ สเดตี้ยม ไม่ได้ง่ายดายเท่าไรนัก 

ซานโดร โตนาลี่ ถือเป็นกำลังหลักในแผงกองกลางของ เอซี มิลาน นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาจาก เบรสชา ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาทำไปได้ 5 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ มีส่วนสำคัญในการพาต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาครองเป็นหนแรกในรอบกว่า 11 ปี และถ้าหากจะบอกว่ากองกลางดีกรีทีมอิตาลี วัย 22 กะรัต เป็นกำลังหลักในแผนการทำทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ก็คงจะไม่ได้เกินความเป็นจริงแต่อย่างใด 

ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ ซานโดร โตนาลี่ ทำให้ อาร์เซน่อล สนใจจะคว้าตัวไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เพราะ มิเกล อาร์เตต้า ชื่นชอบฝีเท้าของเขาเป็นอย่างมาก และติดตามพัฒนาการมาตั้งแต่สมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ เบรสชา แล้ว ซึ่งถ้าหากทัพไอ้ปืนใหญ่ ประสบความสำเร็จในการคว้าตัวกองกลางดีกรีทีมอิตาลี วัย 22 กะรัต มาจาก เอซี มิลาน จริงๆ ก็ทำให้พวกเขามีความแข็งแกร่งขึ้นอีกมากอย่างแน่นอน

โดยทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า อาร์เซน่อล ได้ติดต่อไปยัง เอซี มิลาน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ ในการคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ทางทัพปีศาจแดง จะมีทีท่าชัดเจน ว่าไม่ต้องการขายกองกลางดีกรีทีมชาติอิตาลี วัย 22 กะรัต ออกจากถิ่นซาน ซีโร่ แต่ถ้าหากมีข้อเสนอที่มีมูลไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ มากองตรงหน้า ก็อาจจะทำให้พวกเขาเปลี่ยนใจได้เหมือนกัน ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ