ของดี! สื่อดัง เผย บาร์เซโลนา เตรียมยื่นยืมตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เสริมประสิทธิภาพเกมรุก

ของดี! สื่อดัง เผย บาร์เซโลนา เตรียมยื่นยืมตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เสริมประสิทธิภาพเกมรุก

มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า ทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา กำลังวางแผนที่จะคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกจอมลากเลื้อย จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว ที่จะเปิดทำการในช่วงเดือนมกราคม ด้วยสัญญายืมตัว หลังตัวนักเตะต้องการโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และทางยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน ก็ต้องการแนวรุกเข้ามาเสริมทัพ แบบที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากนัก

ไม่ธรรมดา! สื่อดัง เผย บาร์เซโลนา เตรียมถก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืมตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปน ได้ออกมารายงานว่า ทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลแดนกระทิงดุ เตรียมเปิดฉากเจรจากับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกจอมลากเลื้อยดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 26 กะรัต มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว ที่กำลังจะเปิดทำการในช่วงเดือนมกราคม ของปี 2022

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เริ่มตกเป็นตัวสำรองในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา แถมยังเคยถูกนำไปส่วนหนึ่งในข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปรอร์ ด้วย นั่นทำให้ตัวเขาไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลนา และ แอตเลติโก มาดริด สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลแดนกระทิงดุ

แม้ว่าในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา การย้ายทีมของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะไม่ได้เกิดขึ้น แต่เขาก็ยังหวังว่าจะได้ย้ายออกจากทัพเรือใบสีฟ้า ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว ที่จะเปิดทำการในช่วงเดือนมกราคม ของปี 2022 หลังเพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น แบ่งเป็นการลงสนามในฐานะตัวจริง 2 เกม และตัวสำรอง 1 เกม นั่นทำให้ บาร์เซโลนา หวนกลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง

โดยทางด้านของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า โรนัลด์ คูมันน์ ต้องการแนวรุกรายใหม่ เข้ามาเพิ่มประสิทธิให้กับ บาร์เซโลนา ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม แต่สถานะทางการเงินของพวกเขาไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไรนัก ประกอบกับทาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ก็ต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ หลังต้องตกเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง ความเป็นไปได้ที่ดีลดังกล่าวจะเกิดขึ้น จึงมีค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

เครดิตภาพจาก

Thestatesman,fcbarcelonanoticias,cdn.vox-cdn

#ข่าวกีฬารอบโลก #ข่าวกีฬาวันนี้ #

บทความน่าสนใจ