รอย้ายทีม! อดีตแข้งตำนาน เชื่อ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค หมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว

รอย้ายทีม! อดีตแข้งตำนาน เชื่อ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค หมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว

ดูทีท่าแล้ว น่าจะรอดยาก สำหรับ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค หลังอดีตนักเตะระดับตำนาน อย่าง พอล อินซ์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์ วัย 24 กะรัต จะต้องถูกปล่อยตัวออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม อย่างแน่นอน หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หรือถ้าหากจะพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ เขาหมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หมอนาคต! พอล อินซ์ มั่นใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โละ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว

พอล อินซ์ อดีตกองกลางระดับตำนานของ ทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กองกลางดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 24 กะรัต ได้หมดอนาคตกับทัพปีศาจแดง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะต้องเก็บข้าวของเพื่อย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว ที่จะเปิดทำการในช่วงเดือนมกราคม ของปี 2022 อย่างแน่นอน

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ย้ายจาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2020 ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านปอนด์ แต่เขากลับไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เลย แถมยังถูกปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวนเป็นระยะ จนต้องตกเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ในการลงสนาม

ซึ่งในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายแพ้ให้กับ ยัง บอยส์ เบิร์น ด้วยสกอร์ 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เขาได้รับโอกาสลงสนามเป็น 11 ตัวจริง แต่ก็ได้ลงเล่นไปเพียงแค่ชั่วครู่ เพราะถูก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เปลี่ยนตัวออกจากสนาม เพื่อให้ ราฟาเอล วาราน ลงไปเล่นเกมรับแทนที่ของ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่โดนใบแดง ตั้งแต่ช่วงครึ่งเวลาแรก นั่นทำให้ พอล อินซ์ มองว่า โอกาสของกองกลางดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 24 กะรัต ได้หมดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางด้านของ พอล อินซ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ไม่มีอะไรที่บ่งชี้ได้เลยว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยังคงมีอนาคตที่สดใสกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากจะให้ผมพูดตามตรงก็คือ เขาจะต้องถูกขายออกจากทีม ในช่วงเดือนมกราคม อย่างแน่นอน แต่เป็นการย้ายทีมแบบยืมตัว หรือการย้ายทีมแบบถาวร ผมก็คงจะไม่สามารถบอกได้ ไม่เพียงแต่ทีมต้องการ แต่ตัวนักเตะก็ต้องการที่จะย้ายออกเช่นเดียวกัน

เครดิตภาพจาก dailypost icdn.strettynews cdn.vox-cdn

#แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด #ข่าวกีฬารอบโลก #ข่าวกีฬาวันนี้ #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ