ใจไปแล้ว! คิงสลีย์ โกมัน ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ กับทาง บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้ง

ใจไปแล้ว! คิงสลีย์ โกมัน ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ กับทาง บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้ง

เลอ เท็น สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า คิงสลีย์ โกมัน แนวรุกตัวจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการปฏิเสธการต่อสัญญากับทางต้นสังกัดอีกครั้ง แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของเขา จะเหลืออีกเพียงแค่ 2 ปีก็ตาม เนื่องจากต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ บนเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า สถานีต่อไปของเขา น่าจะเป็นย้ายไปค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีก หลังได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

บิ๊กทีมตาลุก! คิงสีลย์ โกมัน เตรียมตะลุยพรีเมียร์ลีก หลังปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ กับทาง บาเยิร์น มิวนิค

เลอ เท็น สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนน้ำหอม ได้ออกมารายงานว่า คิงสลีย์ โกมัน แนวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 กะรัต ของทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ทำการปฏิเสธการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ กับทางต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายบนเส้นทางการค้าแข้ง และกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก

คิงสลีย์ โกมัน เหลือสัญญากับทาง บาเยิร์น มิวนิค ถึงวันที่ 30 มิถุนายน ของปี 2023 และยังได้ทำการจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปแต่อย่างใด แม้ว่าทางทัพเสือใต้ จะพยายามยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับแนวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 กะรัต ได้พิจารณาแล้วก็ตาม ซึ่งถ้าหากสถานการณ์ยังคงเป็นเช่นนี้ต่อไป ก็มีความเป็นไปได้สูงมาก ที่เขาจะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นอลิอันซ์ อารีนา เพื่อป้องกันการเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ แบบไม่ได้กลับมาเลย

แม้ว่าก่อนหน้านี้ ทาง บาเยิร์น มิวนิค จะเคยพยายามปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจากไม่มีสโมสรใด พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวให้กับ คิงสลีย์ โกมัน สูงถึง 80 ล้านยูโร ตามที่ทัพเสือใต้ เรียกร้อง และนั่นก็หมายความว่า พวกเขามีเวลาเพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น ในการพยายามขายแนวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 กะรัต ออกไปจากทีม ก่อนที่สัญญาจะเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้าย

โดยทางด้านของ เลอ เท็น สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค พยายามยื่นสัญญาฉบับใหม่ ให้กับ คิงสลีย์ โกมัน ได้พิจารณาแล้ว แต่เขากลับตอบปฏิเสธอย่างไม่ใยดี เพราะต้องการย้ายไปค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เพื่อแสวงหาความท้าทายใหม่ หลังเคยผ่านการลงเล่นในลีก เอิง ฝรั่งเศส , กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ บุนเดสลีกา เยอรมัน มาแล้ว

เครดิตภาพจาก si images.daznservices cdn.vox-cdn

#บาเยิร์น มิวนิค #ข่าวกีฬารอบโลก #ข่าวกีฬาวันนี้ #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ