ไปแน่นอน! หัวเรือใหญ่ เซบีญ่า บอกชัดเจน ชูลส์ คุนเด้ ต้องการย้ายออกจากทีม

ไปแน่นอน! หัวเรือใหญ่ เซบีญ่า บอกชัดเจน ชูลส์ คุนเด้ ต้องการย้ายออกจากทีม

บรรดาแฟนบอลของทัพสิงโตน้ำเงินคราม น่าจะรู้สึกยินดีขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ เมื่อทางด้านของ โฆเซ่ มาเรีย ครูซ หัวเรือใหญ่ของ เซบีญ่า ได้ออกมาบอกอย่างชัดเจนว่า ชูลส์ คุนเด้ ปราการหลังสายเลือดน้ำหอม ต้องการที่จะย้ายออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งหลายฝ่ายคาดการณ์ว่า เขาน่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี บนเวทีพรีเมียร์ลีก หลังทั้งสองฝ่ายตกเป็นข่าวพัวพันกันอย่างหนัก 

รอเวลาเท่านั้น! ประธานบอร์ด เซบีญ่า ยืนยัน ชูลส์ คุนเด้ เตรียมตัวย้ายออกจากในช่วงซัมเมอร์

โฆเซ่ มาเรีย ครูซ ประธานบอร์ดบริหารของ เซบีญ่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน ได้ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่า ชูลส์ กุนเด้ ปราการหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 กะรัต เตรียมตัวที่จะย้ายออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ท่ามกลางกระแสข่าลือเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งให้กับ เชลซี หลังทั้งสองฝ่ายตกเป็นข่าวพัวพันกันอย่างหนัก มาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว 

ชูลส์ กุนเด้ ตกเป็นข่าวพัวกับบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป มาตั้งแต่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เซบีญ่า จนถูก ทีมชาติฝรั่งเศส เรียกตัวไปติดทีมชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม เขายังคงปักหลักค้าแข้งให้กับต้นสังกัดต่อไป ในฤดูกาล 2021-2022 ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เชลซี ต้องการตัวไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เพราะ โธมัส ทูเคิ่ล เคยให้ความสนใจในตัวเขา มาตั้งตาตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ เซบีญ่า ได้ แต่กระนั้น เชลซี ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะคว้าตัวปราการหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 กะรัต มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรับในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ เพราะต้องเสียทั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ และ อันเดรส คริสเตนเซ่น ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่า พวกเขาใกล้จะได้ตัวนักเตะมาร่วมทีมแล้ว

โดยทางด้านของ โฆเซ่ มาเรีย ครูซ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ชูลส์ คุนเด้ มีความสุขที่ได้อยู่กับ เซบีญ่า อย่างไรก็ตาม เขาต้องการที่จะย้ายออกไป ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เขาต้องการความท้าทายใหม่ๆ ต้องการลงเล่นบนเวทีที่ยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่สามารถเข้าได้ ผมไม่มีสิทธิ์ที่จะรั้งตัวของเขาเอาไว้ และมั่นใจมาก ว่าเขาจะต้องประสบความสำเร็จบนเส้นทางในอนาคตแน่นอน

บทความน่าสนใจ