เอาอีกแล้ว! โจชัว คิมมิช ไม่ปิดโอกาสลา บาเยิร์น มิวนิค เพื่อหาความท้าทายใหม่

เอาอีกแล้ว! โจชัว คิมมิช ไม่ปิดโอกาสลา บาเยิร์น มิวนิค เพื่อหาความท้าทายใหม่

บรรดาแฟนบอลของทัพเสือใต้ น่าจะรู้สึกเซ็งมากทีเดียว เมื่อทางด้านของ โจชัว คิมมิช ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า เขาไม่ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่นอลิอันซ์ อารีนา ถ้าหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจถูกยื่นเข้ามาให้พิจารณา หลังอาจจะอยากมองหาความท้าทายใหม่ๆ บนเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เพราะกวาดถ้วยแชมป์ทุกรายการกับต้นสังกัดได้หมดแล้ว 

เสียวไส้อีก! โจชัว คิมมิช อาจย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในอนาคต ถ้าหากมีข้อเสนอน่าสนใจ

โจชัว คิมมิช ดาวเตะสารพัดประโยชน์ดีกรีทีมชาติเยอรมัน วัย 27 กะรัต ของทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า เขาไม่ได้ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่นอลิอันซ์ อารีนา ในอนาคตข้างหน้า หลังอาจจะต้องการความท้าทายใหม่ๆ บนเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่แผนการในระยะยาวเท่านั้น ซึ่งน่าจะยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ 

โจชัว คิมมิช แจ้งเกิดกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวราว 7 ล้านยูโร ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2015 และกลายมาเป็นแข้งคนสำคัญ นับตั้งแต่ ฟิลิป ลาห์ม ตัดสินใจยุติเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ มีส่วนอย่างมากในการพาทัพเสือใต้ ผงาดคว้าแชมป์ครบทุกรายการ ตลอดระยะเวลา 7 ปี แถมยังมักจะตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดายักษ์ใหญ่อยู่เสมอ แต่ทุกอย่างก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม โจชัว คิมมิช ไม่เคยย้ายไปค้าแข้งนอกเหนือจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน เลย ประกอบกับการที่เขาประสบความสำเร็จกับ บาเยิร์น มิวนิค ได้ครบถ้วนแล้ว ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า เขาอาจจะตัดสินใจอำลาถิ่นอลิอันซ์ อารีนา ในอนาคตข้างหน้า ซึ่งดาวเตะสารพัดประโยชน์ดีกรีทีมชาติเยอรมัน วัย 27 กะรัต ก็ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า เขาไม่ได้ปิดกั้นโอกาสของตัวเองในการย้ายไปค้าแข้งต่างแดนแต่อย่างใด 

โดยทางด้านของ โจชัว คิมมิช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมไม่รู้เรื่องอนาคต และไม่รู้ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นวันต่อไป ถ้าหากผมต้องย้ายออกไป สถานที่แห่งใหม่คงจะต้องเต็มไปด้วยความท้าทาย อย่างไรก็ตาม ผมมีความสุขกับสถานการณ์ ณ เวลานี้ ผมมีความสุขกับการได้ลงเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ผมจะต้องก้าวไปข้างหน้า เพื่อบรรลุความต้องการบางอย่าง ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ