ส่อลา! ธีโอ วัลค็อตต์ อาจชิ่ง เซาแธมป์ตัน ไปค้าแข้งเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

ส่อลา! ธีโอ วัลค็อตต์ อาจชิ่ง เซาแธมป์ตัน ไปค้าแข้งเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

นับเป็นเรื่องที่น่าใจหายพอสมควร เมื่อทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า ธีโอ วัลค็อตต์ แนวรุกดาวรุ่งตลอดกาลชาวอังกฤษ กำลังพิจารณาย้ายออกจาก เซาแธมป์ตัน ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อไปค้าแข้งบนเวทีเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้กับทัพนักบุญแดนใต้ สักเท่าไรนัก ซึ่งในฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา เขาได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 12 เกมเท่านั้น

รอลุ้น! ธีโอ วัลค็อตต์ อาจย้ายหนี เซาแธมป์ตัน ไปค้าแข้งแดนลุงแซม หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม

เดอะ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนผู้ดี ได้ออกมารายงานว่า ธีโอ วัลค็อตต์ แนวรุกดาวรุ่งตลอดกาลชาวอังกฤษ วัย 33 กะรัต ของทัพนักบุญแดนใต้ เซาแธมป์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อาจจะตัดสินใจย้ายออกถิ่นเซนต์ แมร์รี่ สเตเดี้ยม เพื่อไปค้าแข้งบนเวทีเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ลีกสูงสุดของวงการฟุตบอลสหรัฐอเมริกา หลังได้รับโอกาสลงสนามอย่างจำกัดจำเขี่ยในช่วงหลัง และน่าจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล อีกแล้ว

ธีโอ วัลค็อตต์ เติบโตมาจากระบบเยาวชนของ เซาแธมป์ตัน ก่อนจะย้ายไปแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว อาร์เซน่อล ตามด้วยการย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน และย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นเซนต์ แมร์รี่ สเตเดี้ยม เป็นการถาวรอีกครั้ง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งในระยะแรก เขาถือเป็นแกนหลักที่ทีมจะขาดไปไม่ได้เลยทีเดียว ก่อนที่จะถูกปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวนอย่างต่อเนื่อง จนฟอร์มการเล่นตกต่ำลงไปอย่างน่าใจหาย

ในฤดูกาล 2021-2022 ธีโอ วัลค็อตต์ ได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 12 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ ซึ่งเกมล่าสุดที่เขาได้รับโอกาสลงสนามในฐานะ 11 ตัวจริง ให้กับ เซาแธมป์ตัน ต้องย้อนกลับไปไกลถึงเกมฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เลยทีเดียว สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้แนวรุกดาวรุ่งตลอดกาลชาวอังกฤษ วัย 33 กะรัต เริ่มพิจารณาถึงการย้ายออกจากทัพนักบุญแดนใต้ หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร

โดยทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า ธีโอ วัลค็อตต์ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรบนเวทีเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ลีกสูงสุดของวงการฟุตบอลสหรัฐอเมริกา และเหมือน ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล ก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะปล่อยตัวแนวรุกดาวรุ่งตลอดกาลชาวอังกฤษ วัย 33 กะรัต ออกจาก เซาแธมป์ตัน ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงแต่อย่างใด ขอเพียงได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจเท่านั้น

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ