เพื่ออนาคต! เอซี มิลาน เดินหน้าคุย ซาสซูโอโล่ เรื่องคว้าตัว ฮาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ 

เพื่ออนาคต! เอซี มิลาน เดินหน้าคุย ซาสซูโอโล่ เรื่องคว้าตัว ฮาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ 

บรรดาแฟนบอลของทัพปีศาจแดงดำ ต้องจับตามองกันให้ดี เมื่อทางด้านของ กัลโช่ แมร์กาโต้ ได้ออกมารายงาน เอซี มิลาน กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับ ซาสซูโอโล่ ถึงเรื่องการคว้าตัว ฮาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ แนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลชาวไอวอรีโคสต์ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก ในฤดูกาล 2021-2022 ที่เพิ่งจะผ่านพ้นไป

ของดี! เอซี มิลาน รุกคว้าตัว ฮาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ ดาวรุ่งอนาคตไกล จาก ซาสซูโอโล่

กัลโช่ แมร์กาโต้ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี ได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา กำลังให้ความสนใจในตัวของ ฮาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ แนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติไอวอรีโคสต์ วัย 22 กะรัต และต้องการคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังมีการส่งตัวแทนไปเจรจากับ ซาสซูโอโล่ ที่เป็นต้นสังกัดของนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ฮาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของ ซาสซูโอโล่ อย่างเต็มตัว ในฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา หลังยิงไป 7 ประตู พร้อมทำอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 31 เกม บนเวทีกัลโช่ เซเรีย อา นั่นทำให้เขาได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วทุกสารทิศ ซึ่งนอกจากฝีเท้าอันยอดเยี่ยมแล้ว เขายังถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะสารพัดประโยชน์ เพราะสามารถลงเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองกลางตัวรุก และ แนวรุกริมเส้นฝั่งซ้าย 

ความยอดเยี่ยมของ ฮาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ ทำให้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ เอซี มิลาน หลัง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ต้องการเสริมนักเตะอายุน้อยเข้ามาสู่ทีม เพื่อปลุกปั้นให้เป็นแกนหลักในอนาคต หลังพวกเขาเพิ่งจะคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ ซึ่งทาง ซาสซูโอโล่ ก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสที่จะปล่อยตัวแนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติไอวอรีโคสต์ วัย 22 กะรัต ออกจากทีมแต่อย่างใด ขอเพียงแค่ได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น 

โดยทางด้านของ กัลโช่ แมร์กาโต้ ได้ออกมารายงานว่า เอซี มิลาน ได้ส่งตัวแทนไปเจรจากับ ซาสซูโอโล่ เกี่ยวกับการคว้าตัว ฮาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็เป็นเพียงแค่การเจรจาในขั้นเบื้องต้นเท่านั้น ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ซึ่งถ้าหากทัพปีศาจแดง ยินดีจ่ายค่าตัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร ทุกอย่างก็น่าจะไม่มีปัญหาแต่อย่างใด 

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ