เป้าหมายเก่า! อาร์เซน่อล เตรียมหวนกลับไปล่าตัว อาร์ตูร์ เมโล่ จากทาง ยูเวนตุส 

เป้าหมายเก่า! อาร์เซน่อล เตรียมหวนกลับไปล่าตัว อาร์ตูร์ เมโล่ จากทาง ยูเวนตุส 

ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนบอลของทัพไอ้ปืนใหญ่ จะมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง เมื่อทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมหวนกลับไปไล่ล่าตัว อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางสายเลือดบราซิลเลียน ของ ยูเวนตุส มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งนี่ถือเป็นเป้าหมายเก่าที่เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับพวกเขามาแล้ว ก่อนที่กระแสข่าวลือจะค่อยๆ เงียบหายไปในที่สุด  

รื้อไฟล์เก่า! อาร์เซน่อล เล็งกระชากตัว อาร์ตูร์ เมโล่ อดีตเป้าหมาย จากทาง ยูเวนตุส 

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้หวนกลับไปให้ความสนใจในตัวของ อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางสายเลือดบราซิลเลียน วัย 25 กะรัต ของ ยูเวนตุส และหวังจะคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังช่วงก่อนหน้านี้ ทั้งสองฝ่ายเคยตกเป็นข่าวพัวพันกันอย่างหนัก 

อาร์ตูร์ เมโล่ ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2020 แต่เขากลับไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นบนเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ได้ แถมยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน จนต้องกลายสถานะเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ประกอบสถานะทางการเงินที่กำลังมีปัญหาของต้นสังกัด ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า เขาน่าจะถูกปล่อยตัวออกจากทีม เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ อาร์ตูร์ เมโล่ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ อาร์เซน่อล อย่างหนัก ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น เพราะ ยูเวนตุส ยังไม่ค่อยพอใจในข้อเสนอที่ได้รับ ประกอบกับการที่ มิเกล อาร์เตต้า เบนเข็มไปให้ความสนใจในตัวของ ยูรี ตีเลอมันส์ กำลังให้กระแสข่าวลือค่อยๆ เงียบหายไป ก่อนจะกลับมาอีกครั้ง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

โดยทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า อาร์เซน่อล เผชิญความยุ่งยากในการคว้าตัว ยูรี ตีเลอมันส์ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ นั่นทำให้พวกเขาหวนกลับมาให้ความสนใจในตัวของ อาร์ตูร์ เมโล่ อีกครั้ง และเตรียมเปิดฉากเจรจากับ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวกองกลางสายเลือดบราซิลเลียน วัย 25 กะรัต มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ