ไม่ยอมแพ้! เชลซี ยื่นข้อเสนอคว้าตัว เซซาเร่ คาซาเด จาก อินเตอร์ มิลาน เป็นรอบที่ 2 

ไม่ยอมแพ้! เชลซี ยื่นข้อเสนอคว้าตัว เซซาเร่ คาซาเด จาก อินเตอร์ มิลาน เป็นรอบที่ 2 

บรรดาแฟนบอลของทัพสิงโตน้ำเงินคราม น่าจะต้องเอาใจช่วยทีมรักกันสักหน่อย เมื่อทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า เชลซี ยังไม่ยอมแพ้เรื่องการคว้าตัว เซซาเร่ คาซาเด กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลชาวอิตาลี ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม แม้ข้อเสนอของพวกเขาจะถูกปฏิเสธไป แต่ก็ได้ทำการยื่นข้อเสนอใหม่เข้าให้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ต้องรอลุ้นว่า รอบนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่

จะเอาให้ได้! เชลซี ไม่ยอมแพ้ ยื่นข้อเสนอคว้าตัว เซซาเร่ คาซาเด จาก อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ยังคงพยายามอย่างเต็มที่ ในการคว้าตัว เซซาเร่ คาเซเด กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลชาวอิตาลี วัย 19 กะรัต มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ หลังข้อเสนอแรกถูก อินเตอร์ มิลาน ถูกปฏิเสธทิ้งไป แต่พวกเขาก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ได้ยื่นข้อเสนอรอบที่สอง ให้ต้นสังกัดของนักเตะได้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

เซซาเร่ คาซาเด เติบโตมาจากระบบเยาวชนของ อินเตอร์ มิลาน แม้จะยังไม่เคยได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่เลยแม้แต่เกมเดียว แต่เขาก็ได้รับยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเพชรเม็ดงามของวงการฟุตบอลอิตาลี หลังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นให้กับทีมเยาวชน นั่นทำให้ เชลซี สนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ซึ่งทาง โธมัส ทูเคิ่ล ก็เคยส่งแมวมองไปติดตามฟอร์มการเล่นของเขาหลายต่อหลายครั้ง

เชลซี มองว่า เซซาเร่ คาซาเด มีศักยภาพที่จะเติบโตขึ้นมาเป็นกองกลางระดับท็อป ถ้าหากได้รับดูแลอย่างถูกต้อง ซึ่งพวกเขาก็หวังจะนำตัวกองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลชาวอิตาลี วัย 19 กะรัต มาปลุกปั้น เพื่อให้เขากลายเป็นตัวตายตัวแทนของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ ที่เริ่มมีอายุมากขึ้น และเหลือสัญญาในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงเพียงแค่ช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2023 เท่านั้น แต่ปัญหาสำคัญ ก็คือ ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกับทาง อินเตอร์ มิลาน ได้

โดยทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า เชลซี เคยทำการยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ได้พิจารณา เพื่อขอคว้าตัว เซซาเร่ คาซาเด มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ถูกปฏิเสธไปแบบไร้เยื่อใย อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ได้ยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ ให้กับทัพงูใหญ่ ได้พิจารณาอีกครั้ง และหวังจะคว้าตัวกองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลชาวอิตาลี วัย 19 กะรัต มาปลุกปั้นในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ