พักก่อน! เอซี มิลาน ชะลอแผนต่อสัญญา ฟรองค์ เคสซี่ หลังนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยมหาศาล

พักก่อน เอซี มิลาน ชะลอแผนต่อสัญญา ฟรองค์ เคสซี่ หลังนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อย

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ชะลอแผนการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ กับทาง ฟรองค์ เคสซี่ กองกลางตัวเก่งของทีมออกไปก่อน แม้ว่าสัญญาของเขาในถิ่นซาน ซีโร่ จะเหลืออีกเพียงแค่ 1 ปี หลังไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยตามที่นักเตะเรียกร้องได้ไหว นั่นหมายว่า โอกาสที่กองกลาง วัย 24 กะรัต จะย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัว มีค่อนข้างสูงมากทีเดียว

ส่อเสียฟรี! เอซี มิลาน พักแผนการต่อสัญญาฉบับใหม่ กับทาง ฟรองค์ เคสซี่ เหตุค่าเหนื่อยสูงเกิน

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี ได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ได้พักแผนการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ กับทาง ฟรองค์ เคสซี่ กองกลางดีกรีทีมชาติไอวอรีโคสต์ วัย 24 กะรัต ออกไปก่อน หลังพวกเขาไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะ ตามที่ถูกเรียกร้องมาในสัญญาฉบับใหม่ได้ สุ่มเสี่ยงต่อการเสียไปแบบฟรีๆ เป็นอย่างมาก

ฟรองค์ เคสซี่ ถือเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของ เอซี มิลาน ตลอดระยะเวลาหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นซาน ซีโร่ กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2022 ซึ่งก็เหลืออีกไม่มากแล้ว แถมการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ก็ไม่มีวี่แววที่จะเกิดขึ้นแต่อย่างใด แม้ว่าทางทัพปีศาจแดงดำ จะพยายามดำเนินการเจรจากับนักเตะมาหลายครั้งหลายหน แต่ก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้

ซึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้การเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ไม่มีความคืบหน้า ก็เป็นเพราะว่า ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ได้ และนั่นก็ทำให้ ฟรองค์ เคสซี่ ได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่บนเวทีพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล , เชลซี , ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จ้องจะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมแบบฟรีๆ ทันทีที่หมดสัญญากับ เอซี มิลาน หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2021-2022

โดยทางด้านของ คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า ฟรองก์ เคสซี่ ต้องการค่าเหนื่อย 8 ล้านยูโรต่อปี ในการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ทาง เอซี มิลาน พร้อมที่จะจ่ายสูงสุดเพียงแค่ 6.5 ล้านยูโรต่อปีเท่านั้น การเจรจาจึงมีอันล้มเหลวทุกครั้งไป แต่ทว่าตัวเลขดังกล่าว น่าจะไม่เป็นปัญหาสำหรับบรรดายักษ์ใหญ่บนเวทีพรีเมียร์ลีก ที่พร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยตามที่นักเตะต้องการ และดูเหมือนว่าตัวเขาก็ต้องการย้ายไปค้าแข้งในเกาะอังกฤษ เช่นเดียวกัน

#เอซีมิลาน #ฟรองค์เคสซี่ #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ