คิดมาดีแล้ว! ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ยืนยัน ไม่มีความเสียใจที่ต้องย้ายออกจาก เชลซี

คิดมาดีแล้ว! ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ยืนยัน ไม่มีความเสียใจที่ต้องย้ายออกจาก เชลซี

ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ฟูลแบ็คดาวรุ่ง ของทัพนักบุญแดนใต้ เซาแธมป์ตัน ได้ออกมายืนยันว่า ตัวเขาไม่เคยมีความรู้สึกเสียใจเลยแม้แต่น้อย ที่จะต้องย้ายออกจาก เชลซี มาค้าแข้งในถิ่นเซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยม แม้ว่าจะมีความผูกพันกับทัพสิงโตน้ำเงินคราม เป็นอย่างมาก เนื่องจากปักหลักอยู่ที่นั่นมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นนักเตะระดับเยาวชน พร้อมเปิดเผยเพิ่มเติมว่า เป้าหมายของเขา คือการลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสักทีม บนเวทีพรีเมียร์ลีก

แม้ผูกพันมาก! ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ประกาศชัดเจน ไม่เสียใจ ที่ต้องลา เชลซี มาอยู่กับ เซาแธมป์ตัน

ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ฟูลแบ็คดาวรุ่งอนาคตดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก วัย 18 กะรัต ของทัพนักบุญแดนใต้ เซาแธมป์ตัน ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า เป้าหมายของเขาคือการได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่บนลีกสูงสุด

ดังนั้นเขาจึงไม่มีความเสียใจเลยแม้แต่นิดเดียว ในตอนที่จะย้ายออกจาก เชลซี แม้ว่าจะมีความผูกพันกับที่นั่นเป็นอย่างมาก เนื่องจากปักหลักมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเพียงนักเตะระดับเยาวชน

ติโน่ ลิฟราเมนโต้ เติบโตมาจากระบบเยาวชนของ เชลซี และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการลงเล่นให้กับทีมสำรอง จนมีชื่อติด ทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ทั้งที่อายุเพียงแค่ 17 กะรัต

แต่เขากลับไม่เคยได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของทัพสิงโตน้ำเงินคราม เลยแม้แต่เกมเดียว ประกอบกับสัญญาที่ยังเหลืออีกเพียงแค่ 1 ปี ทำให้ชื่อของฟูลแบ็คดาวรุ่งอนาคตไกล ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมต่างๆ ทั่วทั้งยุโรป

สุดท้ายแล้ว ก็กลายเป็น เซาแธมป์ตัน ที่สวมบทบาทสิงห์ปืนไว คว้าตัว ติโน่ ลิฟราเมนโต้ จาก เชลซี มาร่วมทีมได้สำเร็จ มาด้วยค่าตัวเพียงแค่ 5 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นเซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยม ได้อย่างรวดเร็ว ได้รับโอกาสลงสนามทุกเกม นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2021-2022

โดยทางด้านของ ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง สกาย สปอร์ต เอาไว้ว่า ผมไม่มีความเสียใจเลยแม้แต่นิด ในตอนที่ต้องย้ายออกมาจาก เชลซี แต่มันก็คงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ถ้าหากได้ลงเล่นให้กับพวกเขาในทีมชุดใหญ่ เป้าหมายของผมมันชัดเจนมาก นั่นก็คือการลงเล่นบนพรีเมียร์ลีก การย้ายมาอยู่กับ เซาแธมป์ตัน จึงเป็นที่ค่อนข้างตอบโจทย์ ที่นี่มันเป็นสถานที่สุดวิเศษ และผมดีใจที่ได้ย้ายมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม

#เชลซี #ติโน่ ลิฟราเมนโต้ #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ