เอาใครดี! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเสริมแบ็คขวารายใหม่ กดดันฟอร์ม อารอน วาน-บิสซาก้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเสริมแบ็คขวารายใหม่ กดดันฟอร์ม อารอน วาน-บิสซาก้า

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมองหาฟูลแบ็คฝั่งขวารายใหม่ เข้ามาเสริมทัพ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว เพื่อกดดันตำแหน่งของ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่กำลังถือครองสัมปทานในตำแหน่งดังกล่าว แบบไร้คู่แข่งมาอย่างยาวนาน จนฟอร์มการเล่นเริ่มที่จะไม่ค่อยคงเส้นคงวาเท่าที่ควร ซึ่งนักเตะที่อยู่ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพ ก็มีอยู่หลายเลยทีเดียว

เพิ่มการแข่งขัน! สื่อดัง เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมแบ็คขวารายใหม่ ตลาดหน้าหนาว

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังมองหาฟูลแบ็คฝั่งขวารายใหม่ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว ที่จะเปิดทำการในช่วงเดือนมกราคม ของปี 2022 เพื่อกดดันตำแหน่งของ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ผลงานเริ่มจะไม่ค่อยคงเส้นคงวาเท่าไรนักในระยะหลัง

อารอน วาน-บิสซาก้า ถือครองสัมปทานในตำแหน่งฟูลแบ็คฝั่งขวา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนาน เพราะนับตั้งแต่ย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2019 ก็แทบจะไร้คู่แข่งเลย ประกอบกับผลงานที่ยอดเยี่ยมยามได้รับโอกาสลงสนาม ทำให้เขาได้รับความไว้วางใจจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้ลงประจำการอย่างสม่ำเสมอ

กระทั่งช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2021-2022 ผลงานของ อารอน วาน-บิสซาก้า ตกลงไปเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกต่ำลงไปด้วย นั่นทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เริ่มวางแผนที่จะเสริมฟูลแบ็คฝั่งขวารายใหม่ เข้ามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง หลังเคยพยายามที่คว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ มาจาก แอตเลติโก มาดริด มาจากตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ

โดยทางด้านของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการได้นักเตะเข้ามาแข่งขันกับ อารอน วาน-บิสซาก้า จะทำให้ฟูลแบ็คฝั่งขวามีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ส่วน ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่เป็นตัวแสตนบายด์ในตำแหน่งดังกล่าว น่าจะถูกปล่อยตัวออกจากทีม ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ซึ่งเป้าหมายของพวกเขาก็มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ ของ กลาสโกว์ เซลติก และ นาธาน เพ็ตเตอร์สัน

#แมนยู #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวกีฬาวันนี้

บทความน่าสนใจ