รีเทิร์นถิ่นเก่า! สื่อดัง เผย อาร์เซน่อล วางแผนดึง อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน หนีสำรอง ลิเวอร์พูล

เผย อาร์เซน่อล วางแผนดึง อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน หนีสำรอง ลิเวอร์พูล

ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า ทัพไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล กำลังวางแผนที่จะดึงตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน กองกลางกระดูกเปราะ ของ ลิเวอร์พูล กลับมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง ซึ่งอาจจะเป็นการคว้าตัวกลับมาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ก่อนจะพิจารณาเรื่องการเซ็นสัญญาเป็นการถาวร หลังจบฤดูกาล 2021-2022 ถ้าหากสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจ  

กลับบ้านหลังเก่า! อาร์เซน่อล เตรียมดึง อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน จาก ลิเวอร์พูล คืนถิ่น

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์หลับแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังวางแผนที่จะดึงตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน กองกลางกระดูกเปราะ ของ ลิเวอร์พูล กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นการคว้าตัวมาร่วม ด้วยสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 6 เดือน ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว ก่อนจะพิจารณาเรื่องการคว้าตัวมาร่วมทีมเป็นการถาวรอีกครั้ง

อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ระหว่างที่ลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในช่วงฤดูกาล 2011-2017 ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2017 ซึ่งในระยะแรก เขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นกำลังสำคัญในแผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แถมยังเป็นฟันเฟืองสำคัญในแผงกองกลางของ ทีมชาติอังกฤษ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน มักจะถูกปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวนอยู่เสมอ จนไม่สามารถทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งนอกชื่อจะหลุดออกจาก ทีมชาติอังกฤษ แล้ว ยังกลายสถานะเป็นเพียงแค่นักเตะตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล อีกด้วย ซึ่งในฤดูกาล 2021-2022 ก็เพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนาม ไปเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้น ทำให้เขามีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และทาง อาร์เซน่อล ก็กำลังให้ความสนใจอยู่

โดยทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน ที่ยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไปจนถึงปี 2023 ไม่อยากจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ แต่จำเป็นต้องทำ เพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และเขาก็หวังว่าจะมีรายชื่อติด ทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งทาง อาร์เซน่อล ก็พร้อมจะให้โอกาส และเตรียมฉากเจรจากับทางทัพหงส์แดง ในช่วงเดือนมกราคม ทันที

#อาร์เซน่อล #ลิเวอร์พูล #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ