ลุ้นย้ายทีม! สื่อดัง เผย ยูเวนตุส เปิดฉากเจรจากับเอเย่นต์ส่วนตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค แล้ว

สื่อดัง เผย ยูเวนตุส เปิดฉากเจรจากับเอเย่นต์ส่วนตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค

กัลโช่ แมร์กาโต้ ได้ออกมารายงานว่า ทัพไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส เริ่มเปิดฉากเจรจับทางเอเย่นต์ส่วนตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กองกลางวาสนาน้อยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการเจรจาก็ดำเนินไปด้วยดี และมีความเป็นไปได้สูงมาก ที่พวกเขาจะได้ตัวกองกลางดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาร่วมทีม แต่อาจจะเป็นการย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ไปจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2021-2022

จับตา! ยูเวนตุส ถก เอเย่นต์ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จอยคอกม้าลาย

กัลโช่ แมร์กาโต้ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี ได้ออกมารายงานว่า ทัพไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับเอเย่นต์ส่วนตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กองกลางดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 24 กะรัต ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งการเจรจาก็สามารถดำเนินไปได้ด้วยดี และมีความเป็นไปได้สูงมาก ที่นักเตะจะได้ย้ายมาค้าแข้งในตูริน ด้วยสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 6 เดือน

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค แทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา ส่วนในฤดูกาล 2021-2022 เขาก็เพิ่งจะลงสนามไปเพียงแค่ 3 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ และถ้าหากนับเฉพาะการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก โอกาสลงสนามของเขาในสีเสื้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะมีเพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น นั่นทำให้ตัวนักเตะเริ่มหมดความอดทน หลังได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสร ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ยูเวนตุส นั่นเอง

แม้ว่าจะมีทั้ง เรอัล มาดริด , เอฟเวอร์ตัน รวมถึง อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความใจในตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค เช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่า ยูเวนตุส จะแสดงอย่างชัดเจนมากที่สุด เพราะว่าพวกเขาได้ติดต่อไปยังเอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้มีการพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ที่กองกลางดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะย้ายมาค้าแข้งกับทัพไอ้ม้าลาย ด้วยสัญญายืมตัว ไปจนจบฤดูกาล 2021-2022

โดยทางด้านของ กัลโช่ แมร์กาโต้ ได้ออกมารายงานว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ต้องการโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่จะได้มีชื่อติด ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงปลายปีหน้า ซึ่งทาง ยูเวนตุส ก็รับทราบถึงความต้องการของตัวนักเตะเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะการันตีตำแหน่งตัวจริงภายในทีมให้ แต่ก็ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พิจารณาแต่อย่างใด

#ยูเวนตุส #ลุ้นย้ายทีม #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ