เจิมเรียบร้อย! แข้งตำนาน เชื่อ นาโปลี มีโอกาสก้าวไปถึงการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา

แข้งตำนาน เชื่อ นาโปลี มีโอกาสก้าวไปถึงการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา

ไม่รู้ว่าการออกมาเจิมแบบนี้ จะมีผลอะไรกับฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงหรือไม่ เมื่อทางด้านของ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตปราการหลังระดับตำนาน แสดงความคิดเห็นว่า ทัพอัซซูร่า นาโปลี ภายใต้การคุมทัพของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ มีสิทธิ์ที่จะก้าวไปคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาครอง ในฤดูกาล 2021-2022 หลังพวกเขาทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในช่วงออกสตาร์ท เก็บชัยชนะ 7 เกมรวด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนน ณ เวลานี้

มารอดูกัน! ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เชื่อ นาโปลี มีสิทธิ์สอยแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตปราการหลังระดับตำนานของ ทีมชาติอิตาลี ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทัพอัซซูร่า นาโปลี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลแดนมักกะโรนี มีโอกาสที่จะก้าวไปคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาครองได้ในฤดูกาล 2021-2022 หลังพวกเขาสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจ เก็บชัยชนะรวด 7 เกมในลีก รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนน นำหน้า เอซี มิลาน ที่รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง อยู่ 2 แต้ม

นาโปลี ภายใต้การคุมทัพของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ มีผลงานในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2021-2022 ที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก หลังพวกเขาคว้าชัยชนะ 7 เกมติดต่อกันในลีก เก็บ 21 แต้ม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนนกัลโช่ เซเรีย อา ทั้งที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ว่าผลงานของพวกเขาจะยอดเยี่ยมขนาดนี้ เพราะมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ จาก เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มาเป็น ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่งถึงแม้ว่ากุนซือคนมากประสบการณ์ จะมองว่า ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล กว่าจะไปถึงจุดสิ้นสุด แต่บรรดานักวิเคราะห์ , กูรู รวมถึง แฟนบอลของอัซซูร่า ต่างก็มองว่า นาโปลี ภายใต้การกุมบังเหียนของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ มีโอกาสที่จะก้าวไปคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาล 2021-2022 มาครอง ถ้าหากยังสามารถรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ ซึ่งทาง ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ก็มีความคิดแบบนั้นเช่นเดียวกัน

โดยทางด้านของ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ผ่านทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เอาไว้ว่า ในสายตาของผม นาโปลี เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง การเข้ามาของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ทำให้พวกเขาเล่นกันได้อย่างมีชีวิตชีวา การก้าวไปคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย อย่างไรก็ตาม ต้องระวัง เอซี มิลาน , อินเตอร์ มิลาน รวมถึง ยูเวนตุส ด้วย เช่นเดียวกับ อาร์แอส โรม่า ที่มี โจเซ่ มูรินโญ่ นี่ถือเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวทั้งสิ้น

#นาโปลี #แชมป์กัลโช่เซเรียอา #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ