ฟรีและดี! เรอัล มาดริด เตรียมล่า พอล ป็อกบา เพื่อล่อ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เข้ารัง

ฟรีและดี! เรอัล มาดริด เตรียมล่า พอล ป็อกบา เพื่อล่อ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เข้ารัง

มาร์กา ได้ออกมารายงานว่า ทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เตรียมออกไล่ล่าตัว พอล ป็อกบา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2022 หลังเขากำลังจะหมดสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งนอกจากจะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางแล้ว ยังเป็นการช่วยดึงดูด คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว อีกด้วย เพราะทั้งคู่ค่อนข้างสนิทกันใน ทีมชาติฝรั่งเศส

บิ๊กดีล! เรอัล มาดริด เตรียมดูด พอล ป็อกบา , คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เสริมแกร่ง

มาร์กา สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า ทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน เตรียมไล่ล่าตัว พอล ป็อกบา กองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 28 กะรัต มาร่วมทีม หลังตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะดำเนินการไล่ล่าตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเวลาเดียวกัน มาร่วมทีมเพิ่มอีกราย

พอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด มาอย่างต่อเนื่อง และด้วยสัญญาฉบับปัจจุบันกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2022 ทำให้โอกาสที่เขาจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว มีสูงมากทีเดียว หลังตัวนักเตะก็ไม่มีความสุขกับทัพปีศาจแดง เท่าไรนัก แถมยังปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่มาตลอด แม้ว่าจะได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอก็ตาม

ถ้าหาก พอล ป็อกบา ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว จริง คาดว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยราว 12.8 ล้านปอนด์ต่อปี เทียบเท่ากับที่ ดาวิด อลาบา รับอยู่ ในตอนที่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากการเข้ามาของกองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 28 กะรัต จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทัพราชันชุดขาว แล้ว ยังเป็นการดึงดูด คิลิยัน เอ็มบัปเป้ อีกด้วย

โดยทางด้านของ มาร์กา ได้ออกมารายงานว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่ เรอัล มาดริด ต้องการจะคว้าตัวมาร่วมทีม เพราะเขาก็กำลังจะหมดสัญญากับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นเดียวกัน ซึ่งการเข้ามาของ พอล ป็อกบา ก็น่าจะช่วยนักเตะสามารถตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว ง่ายยิ่งขึ้น เพราะทั้งคู่มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก หลังร่วมงานกันในนาม ทีมชาติฝรั่งเศส มาก่อนแล้ว

#เรอัลมาดริด #ป็อกบา #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ