เอามาแทนใคร! เรอัล มาดริด จ้องสอย นอร์ดี้ มูคิเอเล่ เสริมแกร่งแบ็คซ้าย

เอามาแทนใคร! เรอัล มาดริด จ้องสอย นอร์ดี้ มูคิเอเล่ เสริมแกร่งแบ็คซ้าย

มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า ทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เตรียมคว้าตัว นอร์ดี้ มูคิเอเล่ ฟูลแบ็คฟอร์มร้อน ของ แอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2022 ซึ่งเป็นไปตามความต้องการของ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่ก็ใช่ว่าจะมีเพียงแค่พวกเขาเพียงทีมเดียว เพราะว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่จะคว้าตัวดาวเตะสายเลือดน้ำหอม ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

ฟอร์มเข้าตา! เรอัล มาดริด เตรียมพราก นอร์ดี้ มูคิเอเล่ จาก แอร์เล ไลป์ซิก ช่วงซัมเมอร์

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า ทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีก สเปน กำลังให้ความสนใจในตัวของ นอร์ดี้ มูคิเอเล่ ฟูลแบ็คดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 กะรัต ของ แอร์เบ ไลป์ซิก และเตรียมที่จะคว้าตัวเขาเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2022 หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ มองว่า พวกเขายังต้องเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งดังกล่าว

นอร์ดี้ มูคิเอเล่ ย้ายจาก มงต์เปลลิเยร์ ไปค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2018 ก่อนจะพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง จนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับทัพกระทิงสีแดง อย่างเต็มตัว ทำไปแล้ว 10 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 119 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ แถมยังถูกเรียกตัวไปติด ทีมชาติฝรั่งเศส อีกด้วย จนตกเป็นข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา

ซึ่งในฤดูกาล 2021-2022 ฟอร์มการเล่นของ นอร์ดี้ มูคิเอเล่ ก็ยังคงร้อนแรงไม่เปลี่ยนแปลง หลังเขาทำไปแล้ว 2 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 11 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ จนทาง คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องส่งแมวมองไปติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และสั่งให้ เรอัล มาดริด เตรียมดำเนินการคว้าตัวมาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2022 แต่ก็แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากจะตัวเขาไปกดดันฟอร์มการเล่นของ อารอน วาน-บิสซาก้า

โดยทางด้านของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เชื่อมั่นว่า นอร์ดี้ มูคิเอเล่ จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมของ เรอัล มาดริด ในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งฟูลแบ็ค และเขายังชื่นชอบความสารพัดประโยชน์ของดาวเตะสายเลือดน้ำหอม วัย 23 ที่สามารถขยับขึ้นไปเล่นเป็นกองกลางฝั่งขวาได้ด้วย จึงเตรียมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อชิงตัวนักเตะมาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

#เรอัลมาดริด #มาดริด #ข่าวกีฬาฟุตบอล 

บทความน่าสนใจ